Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/9 - 24/9/2017: 4 con giáp BỘI THU TÌNH TIỀN, hạnh phúc viên mãn nhất tuần

( PHUNUTODAY ) - Sang tuần mới, những con giáp tuổi này sẽ gặp rất nhiều may mắn, mọi sự đều thuận buồm xuôi gió.

Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tuần mới, tuổi Tý tinh thần vô cùng lạc quan, phấn chấn bởi những chuyện may mắn liên tục tìm đến. Tuy nhiên đừng vội chủ quan vì vẫn có những vấn đề khiến bạn rối bời.

Tài chính thuận lợi, bạn hoàn toàn có thể tổ chức những bữa tiệc thiết đãi bạn bè, người thân để gia tăng tình cảm.

34

Phương diện tình duyên tuần này có những biến động lúc lên lúc xuống. Bạn nên tiết chế bản thân tránh những cãi vã không đáng có.

Tử vi tuần mới tuổi Mão

Sang tuần mới, vận trình của những người tuổi Mão trong như nắng hạn gặp mưa rào, công việc, tình cảm, tài lộc đều đón nhận nhiều tin vui. Làm đâu thắng đó, tất cả đều thuận lợi như mong muốn.

Chuyện tình cảm đôi lứa được giữ ở mức độ hài hòa, vợ chồng hòa thuận. Cần biết chi tiêu hợp lý tránh những khoản chi không đáng có gây hao hụt tài lộc.

Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tuần này tuổi Mùi làm ăn may mắn, tài lộc vượng phát hơn, tài chính khởi sắc đáng kể. Bên cạnh đó vận trình tình cảm của bản mệnh khá tốt, tuần này lời qua tiếng lại cũng trở nên ít hơn.

33

Nhưng đôi khi việc phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu làm khó bạn, lúc này không ai có thể phân định được đúng sai ngoại trừ chính bản mệnh.

Tuần này, ngoài các khoản thu chính, bạn có thêm nhiều khoản phụ bên ngoài hoặc do trúng may mắn.

Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của bản mệnh tuần này khá tốt đẹp do được Chính Ấn soi đường chỉ lối. Càng về cuối tuần thì vận trình càng thêm thuận lợi.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu không được tốt đẹp cho lắm. Có quá nhiều điều xung khắc nảy sinh khiến cho tình cảm của các bạn gặp phải nhiều cơn sóng gió bão bùng. Cần tiết chế cảm xúc để mọi thứ trở về quỹ đạo nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT