5 Tuyệt chiêu khiến chồng lúc nào cũng "thấp thỏm" giữ vợ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh đừng nghĩ cách giữ chồng, mà hãy để chồng giữ mình. 5 tuyệt chiêu này sẽ giúp chị em khiến chàng yêu mình say đắm mãi thôi.

 Nhắn tin khi chồng đi xa

Thường ngày vợ chồng thấy nhau đến mức chán chê, những lời ngọt ngào cũng ít khi có dịp nói ra. Nhưng nếu chồng đi công tác xa, hãy nhớ nhắn cho anh ấy những dòng như “Mẹ con em đợi anh về” hay “Không có anh ở nhà chuyện gì cũng không ổn”. Đôi khi chỉ là những câu nói đơn giản thế này lại khiến đàn ông muốn chạy về ngay với gia đình.

660x380_bestie-dan-ong-thuong-vo-1-20160131150509

Có một mùi nước hoa riêng biệt

Nước hoa luôn có sức mạnh đáng kể hạ gục trái tim đàn ông. Ngay cả khi đã là vợ chồng, bạn cũng đừng quên chiêu thức này để khiến chồng mê mẩn mình. Bạn hãy chọn cho mình một mùi nước hoa ấn tượng, sử dụng nó từ ngày đầu tiên vợ chồng bạn gặp nhau để tạo cho chồng ký ức về mùi hương khó phai này. Chồng sẽ dần quen với mùi nước hoa, chỉ cần nghe qua sẽ nghĩ về bạn. Đây là ấn tượng ban đầu nhưng sẽ dần tạo thành thói quen, là cách thức chồng “nhận biết” bạn giữa đám đông hay nhớ thương bạn khi bạn không ở gần.

 "Nóng lạnh" đúng thời điểm

Câu nói "tính cách con gái thay đổi chóng mặt như dự báo thời tiết" có lẽ chẳng sai chút nào ý con gái nhỉ. Xong chính điều này lại khiến các chàng "chết mê chết mệt" với những cô nàng biết cách biến nó thành điểm mạnh. Nói về cái sự "nóng lạnh" này thì mỗi bạn gái có một cách thể hiện khác nhau, không bạn nào giống bạn nào luôn. Có nàng thì đang vui bỗng buồn khóc ngay được, nàng thì thể hiện bằng thái độ lúc ghét lúc yêu, yêu ghét thất thường, khiến các chàng cứ gọi là "hoa mắt chóng mặt" chẳng biết đường nào mà lần.

82437b6d-960f-445e-b42b-99d3c92484ee

Có những bí mật riêng

Phụ nữ quyến rũ nhất chính là khi đầy bí ẩn. Dù là khi quen nhau hay đã thành vợ chồng, bạn cũng nên giữ vài phần bí ẩn cho riêng mình. Đừng lúc nào cũng kể hết cho bạn trai hay chồng biết. Phụ nữ khôn ngoan chính là tạo cho đàn ông cảm giác đến già vẫn không thể tìm hiểu hết con người họ.

Tạo cho chồng những bất ngờ

Lâu lâu, hãy cùng chồng có những chuyến du lịch bất ngờ chỉ có hai người. Hay một ngày không phải dịp gì cả, bạn hãy tặng chồng chiếc áo mà chồng thích, hay một bữa ăn thịnh soạn toàn món chồng muốn ăn. Những bất ngờ nho nhỏ này sẽ khiến chồng càng yêu thương và cưng chiều bạn hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT