3 mẹo mix đồ với quần vải baggy mà bạn gái nên biết

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè nóng nực, quần baggy vải là một lựa chọn hàng đầu mà các nàng không thể bỏ qua đúng không nào. Những chiếc quần vải được may kiểu dáng thụng sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính và không kém phần nữ tính.

 Quần baggy là loại quần có thiết kế rộng ở hông, đứng dáng, sử dụng vải kaki là chính, vì vậy hợp với nàng dáng mảnh. Tuy nhiên những cô gái mũm mĩm cùng nghĩ đến baggy như món đồ cần có trong tủ đồ. Có lẽ vì thế mà chỉ cách phối đồ với quần baggy vải khéo léo một chút là với hình dáng nào cũng có thể mặc được item thời trang này một cách đẹp nhất.

1. Phối quần baggy vải cùng áo phông body

Quần baggy vải cùng áo phông body là set đồ phù hợp hơn cả với những cô nàng có hình dáng nhỏ nhắn. Với thiết kế gọn gàng, lên dáng của chiếc áo phông body, trông bạn sẽ duyên dáng hơn.

quan-baggy-cong-so
hoc_cach_phoi_do_voi_quan_baggy_vai_cung_ao_phong_di_choi_cuoi_tuan_6

Có rất nhiều mẫu áo thun body, nhưng đa số khác nhau ở phần thiết kế cổ áo, có loại áo phông cổ tim, áo phông cổ tròn. Đây cũng là 2 loại áo phông kết hợp với quần baggy phù hợp nhất.

2. Kết hợp với sơ mi

1

Sơ mi chưa bao giờ là lựa chọn sai lầm khi diện cùng quần vải. Quần baggy cũng rất hợp với các kiểu sơ mi đơn giản, chiều dài không quá phần hông.

3
2

Món đồ tối kỵ của quần vải baggy là những chiếc sơ mi oversize trùm mông. Chiếc quần hơi rộng rãi sẽ khiến cơ thể của bạn trông lùn đi đáng kể.

5

Nếu sợ diện sơ mi gọn gàng cùng quần vải quá già dặn, thanh lịch, hãy kết hợp với giày thể thao trẻ trung hoặc sandals, boots cut-out cá tính nhé.

3. Lựa chọn trẻ trung baggy vải với croptop

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn