Rộ tin cổ đông "Trạng Quỳnh" búc xúc đòi kiện Trấn Thành dù Đức Thịnh phản đối

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, dân tình đã tỏ ra hoang mang trước thông tin các cổ đông góp vốn sản xuất phim "Trạng Quỳnh" đang bức xúc đòi kiệnTrấn Thành vì "bỏ rơi" phim "Trạng Quỳnh" khi phim gặp những biến cố về mặt truyền thông trong thời gian vừa qua.

Sáng 10/02, một hình ảnh được cho là email ghi lại biên bản cuộc họp ngày 09/02 diễn ra giữa đạo diễn phim Trạng Quỳnh - Đức Thịnh và các cổ đông góp vốn của phim Trạng Quỳnh, nội dung chính là các cổ đông quyết định kiện Trấn Thành vì thái độ lơ là truyền thông cho phim, đặc biệt là trong giai đoạn Trạng Quỳnh cũng đang gặp những khủng hoảng truyền thông riêng của mình chứ không riêng gì Cua Lại Vợ Bầu.

Chàng

Chàng "Xẩm" bị kiện vì không xông xáo hỗ trợ truyền thông cho "Trạng Quỳnh" như đã làm với "Cua Lại Vợ Bầu".

Một đại diện của ekip sản xuất của phim Trạng Quỳnh cũng bày tỏ sự bức xúc đối với nam diễn viên Trấn Thành: “Bản thân tôi thấy anh Thịnh quá hiền vì Trấn Thành gần như không ủng hộ phim này. Nếu nhìn trên Facebook có thể thấy Trấn Thành chia sẻ rất nhiều về dự án còn lại của anh ấy, trong khi Trạng Quỳnh hiện tại gần như không có ngôi sao nào. Nhã Phương vì bận chuyện gia đình nên không thể trách cô ấy, Quốc Anh thì là một gương mặt khá trẻ. Còn Trấn Thành không có trách nhiệm dù anh ấy là một diễn viên của phim”.

Và mới đây, bất ngờ rò rỉ biên bản cuộc họp cổ đông phim Trạng Quỳnh xoay quanh việc khởi kiện nam diễn viên Trấn Thành. Theo đó, đạo diễn Đức Thịnh liên tục gạt bỏ ý định này vì “phim mình vẫn đang thành công và doanh thu lớn, Trấn Thành đã cộng tác tốt trong suốt quá trình quay phim và diễn xuất rất tốt cho vai Xẩm”.

Nội dung đoạn email ghi lại biên bản cuộc họp giữa đạo diễn Đức Thịnh và các cổ đông của phim.

Nội dung đoạn email ghi lại biên bản cuộc họp giữa đạo diễn Đức Thịnh và các cổ đông của phim.

Tuy nhiên, các cổ đông không đồng ý cách hành xử của Trấn Thành: “Các cổ đông đồng ý trả catse rất cao cho Trấn Thành, ngoài việc chuyên môn thì đã có luôn việc phải hỗ trợ tối đa cho marketing và PR phim Trạng Quỳnh. Điều đó là hiển nhiên. Diễn viên nào cũng vậy. Tại sao Trạng Quỳnh bị dìm hàng bằng hàng trăm comment ảo mà ai cũng biết là từ các đối thủ phim khác, Trấn Thành đã không bênh vực.

Tụi em không trách Trấn Thành PR cho phim kia nhưng khi Trấn Thành quay lưng bỏ mặc thì rất quá đáng, thậm chí còn tiếp tay để truyền thông chỉa mũi dùi vào phim Trạng Quỳnh. Khi có hai phim thì phải có ý thức tế nhị là làm sao để bảo vệ cả hai, chứ đâu phải lựa cách đâm sau lưng ekip Trạng Quỳnh như vậy”.

Trấn Thành cứu Cua lại vợ bầu nhưng lại không làm điều tương tự vời phim

Trấn Thành cứu Cua lại vợ bầu nhưng lại không làm điều tương tự vời phim "Trạng Quỳnh".

Trước sự phản đối khởi kiện của đạo diễn Đức Thịnh, cổ động lên tiếng: “Anh Thịnh không phải cổ đông của dự án, mà là người phụ trách chuyên môn cho bộ phim. Ở đây không phải vấn đề chuyên môn hay cảm xúc cá nhân. Đây là sự đòi hỏi cộng tác chuyên nghiệp. Đâu phải là ngôi sao thì muốn làm gì thì làm”.

Trước đó, Trấn Thành đã đăng lên trang cá nhân của mình một bài đăng kêu gọi sự công bằng cho phim Cua Lại Vợ Bầu khi phim bị hàng loạt tài khoản vào đánh giá điểm thấp trên các trang đánh giá phim. Hành động này được cho là đã cứu được Cua Lại Vợ Bầu nhưng sau đó lại khiến ekip Trạng Quỳnh khó chịu khi chàng MC không làm điều tương tự với Trạng Quỳnh cho dù phim cũng gặp tình huống tương tự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn