"Bỏ túi" bí kíp kết hợp quần jeans cạp cao phù hợp mọi vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans cạp cao là một món đồ không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ. Nhưng bạn đã biết cách kết hợp quần jeans phù hợp với dáng người của mình chưa? Nếu chưa, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Để tìm được một chiếc quần jeans phù hợp và có thể “tâng bốc” vóc dáng của bản thân không phải là điều đơn giản, việc lựa chọn đồ đôi khi gây ra không ít rắc rối và phiền toái cho nhiều quý cô. Tuy nhiên, từ bây giờ, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian vào việc lựa chọn quần jeans nữa vì chúng tôi sẽ giới thiệu ngay một kiểu quần có thể phù hợp với mọi vóc dáng: Quần jeans cạp cao.

Phần eo cao của quần không chỉ giúp chân trông dài ra và thon hơn mà còn làm vòng eo thêm nhỏ nhắn, vóc dáng sẽ trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Hãy cùng chúng tôi lựa chọn những chiếc quần jeans cạp cao “đa zi năng” này để có thêm kinh nghiệm mặc đẹp cho mình nhé!

1. Dáng đầy đặn

92

Nếu bạn sở hữu một vóc dáng đầy đặn với nhiều đường cong, một chiếc quần jeans cạp cao tới eo sẽ là cộng sự hoàn hảo để tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và những đường cong quyến rũ của bạn.

2. Dáng cao

91

Những nàng không thoải mái với chiều cao vượt trội của mình có thể sẽ không nghĩ tới quần jeans cạp cao vì chúng làm bạn có vẻ cao hơn. Nhưng thực chất, bạn lại có thể tha hồ khoe đôi chân dài thon hay tỷ lệ cơ thể lí tưởng nhờ mặc những chiếc jeans cạp cao ôm.

3. Dáng đồng hồ cát

93

Nếu cơ thể bạn có vóc dáng đồng hồ cát thì bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước những điều chiếc quần jeans cạp cao này có thể mang lại đấy. Dáng quần này giúp bạn che giấu những ngấn mỡ thừa vùng bụng, làm nổi bật phần eo tự nhiên nhỏ nhắn. Khi mua kiểu quần này thì bạn nên sắm thêm một dây chiếc thắt lưng nhỏ xinh để có thể tạo điểm nhấn nhé.

4. Dáng người quả lê

95

Quần jeans cạp cao sẽ giúp cô nàng có cơ thể hình quả lê trở nên thon gọn hơn rất nhiều, đồng thời tạo cảm giác cho bạn có dáng hình đồng hồ cát. Giày cao gót đế xuồng cũng sự lựa chọn phù hợp để tạo cảm giác kéo dài chân.

5. Dáng mảnh mai

94

Khi bạn sở hữu vóc dáng có chút mảnh mai thì loại trang phục này giúp cô nàng nhỏ nhắn tôn phần hông và chân, làm cho phần thân dưới của bạn quyến rũ hơn. Chiếc quần hoàn hảo sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn và tạo hiệu ứng cho đôi chân được dài hơn.

6. Dáng quá khổ

96

Nếu bạn đang sở hữu một thân hình hơi quá khổ và luôn phải âu sầu mỗi khi lựa chọn trang phục, jeans cạp cao tới rốn có lẽ sẽ là một item “cứu cánh” hiệu quả nhất, món đồ này sẽ tạo ảo giác phần eo thon gọn hơn và hướng ánh nhìn của người khác vào vòng hai nhỏ nhắn trên cơ thể.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn