Top 5 điểm đến lãng mạn cho các cặp đôi yêu nhau dịp lễ tình nhân 14/2

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm kỷ niệm, gia tăng cảm xúc trong tình yêu các cặp đôi có thể cùng nhau đến những nơi này.

Đà Lạt

Đà Lạt luôn đứng đầu danh sách các điểm đến lãng mạn nhất được nhiều du khách đánh giá cao. Đặc biệt với những cặp đối vốn là “bạn thân” của nhau thì Đà Lạt là địa điểm khá phù hợp. Xứ sở ngàn hoa này sẽ khiến bạn ấn tượng với nhịp sống yên bình, cảnh đẹp như tranh vẽ và tiết trời se lạnh quanh năm.

Tới đây, các cặp đôi có thể cùng nhau trải nghiệm đạp thuyền thiên nga trên hồ Xuân Hương, dạo chơi tại những thác nước đẹp như Pongour hay Prenn hoặc cùng nhau thưởng thức cà phê tại những quán cà phê xinh xắn.

Hà Nội

Hà Nội mang vẻ đẹp pha trộn giữa hiện đại và truyền thống. Với những cặp đôi có sở thích trái ngược nhau thì thủ đô Hà Nội chính là điểm dừng chân hoàn hảo. Hà Nội mang tới những nét đẹp tương phản với sự pha trộn hài hòa giữa yếu tố hiện đại và các truyền thống lâu đời.

Người thích vẻ đẹp cổ điển có thể khám phá các công trình kiến trúc thuộc địa Pháp, tham quan tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh hay dạo quanh Hồ Hoàn Kiếm. Còn nếu yêu thích phong cách hiện đại, hãy cùng nhau lái xe quanh Hồ Tây, thưởng thức bia thủ công và kết thúc ngày bằng bữa tối lãng mạn trong một nhà hàng sang trọng của Hà Nội.

Sa Pa

Với những cặp đôi thích chinh phục, muốn được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu kỳ thú vì Sa Pa là địa điểm cực lý tưởng. Tại đây bạn có thể dạo bộ qua những cánh đồng xanh mướt hay leo lên những ngọn núi cao chót vót và thưởng thức cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của nơi này.

Sa Pa là một trong những điểm đến lãng mạn nhất Việt Nam. Tại đây có Cổng Trời, một trong những điểm thu hút đông đảo du khách bởi vẻ đẹp độc đáo. Trên đường lên đỉnh núi, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh dãy Hoàng Liên Sơn và Thác Bạc đẹp mê hồn. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm mà bạn không thể nào quên.

Hội An

Bầu không khí ở Hội An rất yên bình. Các cặp đôi có thể tản bộ dọc những con đường quanh co với vô số đèn lồng rực rỡ và nhiều công trình kiến trúc truyền thống vẫn được bảo tồn tốt, di chuyển bằng xích lô để tham quan phố cổ Hội An hay chèo thuyền dạo quanh dòng sông Hoài trữ tình.

Đà Nẵng

Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái ban tặng vô số cảnh quan tươi đẹp như biển, núi, sông, đảo vì vậy nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi cơ hội tạo nên những kỷ niệm đẹp khó quên trong chuyến du lịch.

Bạn có thể tới bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, thăm Ngũ Hành Sơn ở phía Đông, tới Bà Nà Hill, đèo Hải Vân ở phía Tây và Bắc. Ngoài ra, Đà Nẵng còn rất nhiều địa điểm lý tưởng khác cho các cặp đôi khám phá.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link