Lý do Trấn Thành và loạt sao Việt vắng mặt trong đám cưới của Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Có mối quan hệ thân thiết với Trường Giang nhưng những sao Việt này lại vắng bóng trong ngày cưới của nam danh hài khiến fan không khỏi tò mò.

Tối 25/9 vừa qua, đám cưới của danh hài Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức diễn ra tại một địa điểm sang trọng ở Quận 1, TP.HCM với sự tham dự của đông đảo sao Việt như: Hoài Linh, vợ chồng Thu Trang – Tiến Luật, Hari Won, Hương Giang, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Lan Ngọc, Lê Giang , Phan Đình Tùng, Long Nhật, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Chi Dân, Lan Ngọc, Nam Thư, Diệu Nhi,…

Tuy nhiên, những nghệ sỹ vốn khá thân thiết với Trường Giang lại vắng mặt, khiến khán giả bất ngờ và không khỏi tò mò về nguyên nhân.

Trấn Thành

Hari Won đã xuất hiện lẻ bóng trong đám cưới Nhã Phương mà không có sự có mặt của ông xã Trấn Thành – vốn là người bạn rất thân thiết với Trường Giang ở trên truyền hình cũng như ngoài đời. Hari Won cho biết, vì ông xã đã nhận lịch diễn từ đầu năm cũng như đang ở khá xa nên không thể về kịp để tham dự đám cưới của người bạn thân thiết.

20170203-072643-tran-thanh-6322-1486052635_1486093266_38_500x333

Nữ ca sĩ đã thay chồng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam danh hài. Cô hy vọng Trường Giang và Nhã Phương sẽ trăm năm hạnh phúc, sống bên nhau đến đầu bạc răng long và nhanh sinh quý tử.

Vi-sao-Tran-Thanh-va-nhieu-ban-than-vang-mat-trong-dam-cuoi-cua-Truong-Giang-sao-viet--1--1537954051-width660height990

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

Có thể nói cặp vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là những người bạn thân gắn bó với Trường Giang từ hồi mới vào nghề đến nay. Tuy nhiên, cả hai cũng không thể đến dự đám cưới của Trường Giang nguyên nhân là do Lâm Vỹ Dạ phải nhập viện để điều trị rối loạn tiền đình suốt mấy ngày nay. Hứa Minh Đạt phải ở bên chăm sóc vợ cùng lịch diễn dày đặc nên không thể đến chung vui cùng Trường Giang và Nhã Phương.

Vi-sao-Tran-Thanh-va-nhieu-ban-than-vang-mat-trong-dam-cuoi-cua-Truong-Giang-sao-viet--5--1537954051-width720height528

Thanh Thúy

Đức Thịnh đã đại diện bà xã Thanh Thuý chúc phúc Giang - Phương.

Vi-sao-Tran-Thanh-va-nhieu-ban-than-vang-mat-trong-dam-cuoi-cua-Truong-Giang-sao-viet--3--1537954204-width600height803

Vợ chồng Thanh Thúy và Đức Thịnh đã từng hợp tác với Trường Giang qua rất nhiều dự án điện ảnh, nhưng tại đám cưới của Trường Giang chỉ có đạo diễn kiêm diễn viên Đức Thịnh tham gia mà không có sự có mặt của vợ anh. Có lẽ Thanh Thúy đang trong giai đoạn bầu bí nên cô cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông.

Vi-sao-Tran-Thanh-va-nhieu-ban-than-vang-mat-trong-dam-cuoi-cua-Truong-Giang-sao-viet--12--1537954051-width629height419

Cát Phượng

Cát Phương và Trường Giang có mối quan hệ rất tốt đẹp, ngày trước Cát Phượng từng mượn tiền Trường Giang để mua nhà, nam danh hài sẵn sàng cho mượn số tiền khủng và dặn dò không đòi gấp khi nào có hẵng trả cũng được, thế nhưng Cát Phượng lại vắng mặt tại đám cưới Trường Giang, Nhã Phương. Nguyên nhân của sự vắng mặt này thì chắc ai cũng rõ, vì thời gian gần đây đời sống tình cảm của Cát Phượng có nhiều thị phi, rối ren nên cô tránh mặt truyền thông sự soi mói của dư luận cũng đúng.

sao-viet-20-4-10

Việt Hương, Chí Tài

Việt Hương và Trường Giang hợp tác cùng nhau qua rất nhiều chương trình như: "Ơn giời, cậu đây rồi", "Bí mật đêm chủ nhật"... Trong khi đó, Chí Tài cũng là một người anh thân thiết của "Mười khó", bên cạnh Hoài Linh, Trung Dân.

1412753805-dsc_3585_resize
MAN_0084

Có thể nói, sự vắng mắt của hai nghệ sỹ này trong tiệc cưới Trường Giang khiến nhiều người tiếc nuối, bởi hầu hết khách mời đều hy vọng sẽ được chứng kiến những màn tung hứng trên sân khấu hay một tiểu phẩm nho nhỏ chung vui với cô dâu chú rể.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn