Mỗi ngày một cốc nước ép cà chua và tỏi, giảm ngay 3 kg trong vài ngày

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang tìm kiếm một thức uống giúp bạn giảm cân nhanh chóng thì nước ép cà chua và tỏi là một gợi ý tuyệt vời. Chỉ cần mỗi ngày 1 cốc nước ép này, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả chỉ sau 1 tuần.

Cà chua giàu chất xơ và vitamin

Cà chua là loại quả mọng nước, ít calo, giàu chất xơ và đặc biệt là hàm lượng vitamin A, B6, C, B1, B2... rất cao.  Trong một quả cà chua 200 g chỉ chứa khoảng 30 calo, nhiều vitamin và rất nhiều nước. Chúng rất thích hợp để bạn thêm vào thực đơn giảm cân.

chua

Cà chua có khả năng hút mỡ lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài cơ thể. Do vậy nó cũng giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả. Cà chua cũng giúp làn da của bạn trở nên hồng hào và mịn màng.

Tỏi thúc đẩy quá trình đốt cháy calo

Tỏi giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể. Tỏi còn được cho kích thích hệ thần kinh giải phóng hormone adrenalin, từ đó làm tăng quá trình trao đổi chất. Cơ thể chuyển hóa cao có thể giúp đốt cháy calo và giảm cân. Đồng thời tỏi có tác dụng ngăn chặn sự lắng đọng chất béo thành các mảng mỡ thừa dưới da. Tỏi có thể giảm sự tích tụ những mảng chất béo mới hình thành trong cơ thể đến 40%.

toi1

Một nghiên cứu của các nhà khoa học tại Viện Weizmann ở Israel phát hiện allicin có trong tỏi là chất ức chế cơn thèm ăn hiệu quả.

Các nhà khoa học khuyên rằng nên ăn hằng ngày từ một nửa đến 1 củ tỏi trong vòng 8- 24 tuần có thể hạ cholesterol xuống khoảng 9%. Như vậy bạn không cần quá lo lắng và tập thể dục mệt mỏi và vẫn giữ được thân hình thon thả.

Công thức nước ép cà chua và tỏi

Để có được một món thức uống giảm cân cà chua và toit bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau

Thành phần

- 4 tép tỏi

- 4 quả cà chua nhỏ

- 1/4 lít nước

- 6 viên đá

- Muỗng nước chanh

Cách pha:

- Cho tất cả các nguyên liệu vào một máy xay, xay nhuyễn sau đó đổ ra cốc và uống.

Thực hiện đều đặn như vậy mỗi buổi sáng khi bụng đói, sau 1 tuần bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả.

Ban đầu có thể hơi khó uống, nhưng sau một thời gian ngắn bạn có thể quen và cảm thấy vị ngon từ loại nước uống này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn