Cuộc sống của vũ công Phạm Lịch bỗng thay đổi thế này sau khi tố Phạm Anh Khoa gạ tình

( PHUNUTODAY ) - Nữ vũ công Phạm Lịch bất ngờ lên tiếng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình sau khi tố Phạm Anh Khoa gạ tình, gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Phạm Lịch bất ngờ chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô kể từ sau khi tố Phạm Anh Khoa gạ tình. Nữ vũ công cho biết, nếu nói ổn định hoàn toàn thì vẫn chưa nhưng ít nhất cô cảm nhận cuộc sống của bản thân đang dần thoải mái hơn trước rất nhiều. Hiện cô vẫn đang cố gắng trở lại và mong có thể được yên ổn làm nghề.

Empty

Hành động tố cáo cũng đồng nghĩa sẽ khó làm việc trong showbiz, tuy nhiên Phạm Lịch cho rằng, nếu sợ cô đã không chọn xuất hiện giữa đám đông vào thời điểm này. Cô chỉ đơn giản muốn hòa nhập với cuộc sống, trở lại với công việc và những người thân quanh mình.

Thời gian qua khi đến nơi đông người cô cũng cảm nhận sự dè dặt nhưng đôi khi cô chẳng giải thích được đó là vì điều gì. Dư luận 9 người, 10 ý, người ủng hộ, người đả kích, cô cũng không thể nào kiểm soát hết được. Và có lẽ chính Phạm Lịch cũng đang phải trả giá từ sự cô lập, chửi bới và gánh chịu hậu quả từ dư luận thời gian qua.

Tự nhận là nạn nhân, lên tiếng tố cáo để bảo vệ quyền lợi bản thân nhưng hiện tại Phạm Lịch lại nghĩ mình đang “trả giá” và “gánh chịu hậu quả” khi nhìn nhận lại vụ việc. "Động cơ duy nhất của tôi khi lên tiếng là muốn qua vụ việc, bản thân những người trong và ngoài cuộc đều có thể nhận thức rõ đây là vấn đề xấu. Không chỉ trong showbiz mà các ngành nghề khác cũng vậy. Khi có một người mạnh mẽ lên án, bản chất có thể không thay đổi nhưng ít nhiều có thể giúp họ tiết chế lại hay nghĩ đến hậu quả" - Phạm Lịch cho biết.

Nữ vũ công cho biết, "Tuy nhiên, việc bảo vệ quyền lợi bản thân thì cũng đồng nghĩa tôi đã tác động đến cả những người mà mình muốn đề cập. Có thể ở góc nhìn này, tôi nghĩ việc mình lên tiếng là đúng. Nhưng ở góc nhìn khác, người khác lại nghĩ tôi độc ác, quá tàn nhẫn với gia đình, sự nghiệp, làm ảnh hưởng đến chén cơm của họ. Và có khi lật ngược lại chính họ là nạn nhân và tôi mới là người có lỗi vì gây nên chuyện này".

Empty

Áp lực như thế nhưng Phạm Lịch nghĩ đến ý định từ bỏ showbiz. Phạm Lịch cho biết, lúc nhỏ mẹ muốn cô làm giáo viên nhưng cô lại chọn trở thành vũ công. Với sự việc vừa qua nữ vũ công cũng tính đến trường hợp xấu nhất cho mình. Nếu không hoạt động trong showbiz được nữa, cô cũng sẵn sàng lui về làm cô giáo dạy nhảy và sống một cuộc sống bình thường.

"Hiện tại, tôi chỉ trông đợi vào các mối quan hệ cũ của mình, những ai đã từng làm việc và tiếp xúc với mình để hiểu rõ câu chuyện và tin tưởng vào Phạm Lịch. Tôi càng không bao giờ sợ việc lên tiếng thì sẽ mất đi cơ hội làm việc trong showbiz. Quan trọng là mình có khả năng, có đủ độ tin cậy khi làm nghề hay không thôi" - Phạm Lịch bày tỏ.

Trước đó, Phạm Lịch từng tố cáo huấn luyện viên Phạm Anh Khoa gạ tình và nói những lời thô thiển khi cả hai làm việc chung trong chương trình Trời sinh một cặp. Sau nhiều ngày lời qua tiếng lại, nam rocker đã phải công khai xin lỗi nữ vũ công trên truyền thông vào chiều 15/5./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn