Không cần chồng đại gia, Vy Oanh vẫn sở hữu khối tài sản khủng

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu khối tài sản kếch xù, nữ ca sĩ Vy Oanh khiến nhiều người bất ngờ

Vy Oanh được biết đến là một trong những mỹ nhân đa tài của làng giải trí Việt. Trong vai trò ca sĩ cô ghi dấu với những bản nhạc nhẹ nhàng như Trả giá, Vì sao con trai lại như vậy, MV Cánh Đồng Xanh...Không chỉ vậy, khi lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7 Vy Oanh cũng tạo ấn tượng mạnh với nhiều bộ phim như "Siêu mẫu xì trum", "Thiên đường vắng em", "Câu chuyện cuối mùa thu"…

vy-oanh 7

 

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, thông tin Vy Oanh sang Mỹ lấy chồng sinh con xa hẳn showbiz khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Dù gác lại sự nghiệp ca hát để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình nhưng khối tài sản của Vy Oanh sở hữu lại không hề thua kém bất kỳ mỹ nhân Việt nào.

vy-oanh 1
vy-oanh 2

Tháng 5/2016, Vy Oanh khéo khoe mui trần sang chảnh tại TP. HCM khi đưa con trai là bé Voi đi chơi.

Đầu năm 2012, ca sĩ Vy Oanh đã mua được chiếc xe S500 Blue Efficienc thuộc dòng xe sang Mercedes, với giá ưu đãi…7 tỷ đồng. Chiếc xe của Vy Oanh khi đó vừa mới được nhập về và là dòng xe sang trọng, đắt tiền nhất trong các dòng xe Mercedes.

vy-oanh 3
vy-oanh 4
vy-oanh 5
vy-oanh 6

Qua 1 vài bức ảnh vào đầu năm 2017, có thể thấy gia đình chồng Vy Oanh sở hữu 1 cơ ngơi rất bề thế.

Dư luận từng xôn xao cho rằng Vy Oanh sở hữu ngôi nhà 5 triệu đô đắt giá. Tuy nhiên người đẹp đã phủ nhận thông tin này, và chia sẻ về ngôi nhà nằm trên đường Thăng Long trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.

Mới đây, Vy Oanh bất ngờ bị một người tố là kẻ thứ 3, giật chồng của người phụ nữ tên Vân và khẳng định bé Voi - con trai đầu lòng của giọng ca Đồng xanh không phải là con ruột với người chồng hiện tại. Trước thông tin này, Vy Oanh đã lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ khẳng định Lê Thiện - chồng hiện tại của cô là danh chính ngôn thuận và bé Voi cũng là con trai của cô cùng vị doanh nhân này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn