Vbiz 6/8: Sau nhiều năm Jennifer Phạm đã đón được con về, Nhã Phương đang “nôn nóng” được lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Mục Giải trí hôm nay có những tin nổi bật sau: Cuối cùng Jennifer Phạm đã đón được con về sau bao năm; Fan ruột xúc động vì Thủy Tiên âm thầm về Long An dự đám cưới; Sau hôn lễ ở Mỹ, con gái NSND Hồng Vân đã tổ chức đám cưới tại Việt Nam vào sáng nay 6/8;…

Chiều qua (5/8), Thủy Tiên đã âm thầm về Long An để dự đám cưới trưởng FC, cũng là fan ruột của cô suốt nhiều năm nay. Điều này khiến fan của cô vô cùng cảm động. Trên trang cá nhân của mình, Iris - trưởng FC của Thủy Tiên đã đăng tải một số hình ảnh tại lễ cưới cùng dòng trạng thái đầy xúc động. Trưởng FC của Thủy Tiên chia sẻ thêm, trước đó, cô phân vân mãi mới dám ngỏ lời mời bà xã Công Vinh tham dự lễ cưới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại tỏ ra rất tiếc nuối vì cho biết đã có lịch đi Phú Quốc từ trước nên không thể hoãn lại. Vậy nhưng, đến cuối cùng, Thủy Tiên lại bí mật đến Long An dự đám cưới để tạo bất ngờ. Có thể nói, đây là món quà lớn mà Thủy Tiên dành tặng cho người hâm mộ, cũng để chứng minh tình cảm bền chặt giữa nữ ca sĩ và fans sau nhiều năm gắn bó bên nhau.

Chiều qua (5/8), Thủy Tiên đã âm thầm về Long An để dự đám cưới trưởng FC, cũng là fan ruột của cô suốt nhiều năm nay. Điều này khiến fan của cô vô cùng cảm động. Trên trang cá nhân của mình, Iris - trưởng FC của Thủy Tiên đã đăng tải một số hình ảnh tại lễ cưới cùng dòng trạng thái đầy xúc động. Trưởng FC của Thủy Tiên chia sẻ thêm, trước đó, cô phân vân mãi mới dám ngỏ lời mời bà xã Công Vinh tham dự lễ cưới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại tỏ ra rất tiếc nuối vì cho biết đã có lịch đi Phú Quốc từ trước nên không thể hoãn lại. Vậy nhưng, đến cuối cùng, Thủy Tiên lại bí mật đến Long An dự đám cưới để tạo bất ngờ. Có thể nói, đây là món quà lớn mà Thủy Tiên dành tặng cho người hâm mộ, cũng để chứng minh tình cảm bền chặt giữa nữ ca sĩ và fans sau nhiều năm gắn bó bên nhau.

"Cặp đôi ngôn tình" của showbiz Việt - Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã đón con trai đầu lòng chào đời từ cách đây 1 tháng. Vốn được biết đến là cặp “tiên đồng ngọc nữ” của làng diễn viên nên ngay khi hình ảnh của quý tử vừa tròn 1 tháng được Thuý Diễm hé lộ đã khiến không ít người ngưỡng mộ, xuýt xoa. Nhiều bạn bè và khán giả đã dành cho 2 vợ chồng những lời chúc mừng cùng nhiều lời khen dành cho cậu con trai kháu khỉnh. Được biết, tên của cậu con trai là Lương Thế Bảo, nghĩa là bảo vật, bảo bối quý giá mà ông trời đã ban cho 2 vợ chồng. Tên tiếng anh của bé là Brendan, nghĩa là hoàng tử, là sự dũng cảm với mong muốn sau này bé sẽ là người đàn ông lương thiện. Ở nhà, mọi người hay gọi bé bằng cái tên thân mật là Bảo Bảo để ông bà dễ gọi và nghe cũng rất đáng yêu.

Đã vắng bóng trong làng giải trí đã lâu, Jennifer Phạm vừa để lộ tin vui của mình khi con trai Bảo Nam sẽ chính thức về Việt Nam chung sống sau chuyến về quê hương du lịch hè vừa qua. Jennifer Phạm cũng chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần về nước sinh sống của con trai khi sẽ cho Bảo Nam học một khóa hè trước khi chọn cho con một trường quốc tế phù hợp. Người đẹp cũng cho biết vì rất yêu quý hai em cùng mẹ khác cha nên Bảo Nam quyết định về ở gần mẹ. Quang Dũng cũng vui mừng khi được gần con hơn. Mối quan hệ giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm những năm gần đây cũng được cải thiện đáng kể. Jennifer Phạm cũng trải lòng cho biết thời gian trước cô đi đi lại lại giữa Mỹ và Việt Nam dù rất bận rộn là để được gần gũi con. Cô cho biết mình rất nhớ con nhưng không ép con xa môi trường quen thuộc, mọi chuyện giờ đã dễ dàng hơn. Với việc đưa được Bảo Nam về nước sinh sống, Jennifer Phạm giờ có hạnh phúc trọn vẹn với gia đình và sự nghiệp như mơ. Cô cũng không thiết tha showbiz mà tập trung cho những công việc riêng của mình. Bảo Nam sinh năm 2008. Cậu bé là

Đã vắng bóng trong làng giải trí đã lâu, Jennifer Phạm vừa để lộ tin vui của mình khi con trai Bảo Nam sẽ chính thức về Việt Nam chung sống sau chuyến về quê hương du lịch hè vừa qua. Jennifer Phạm cũng chuẩn bị kĩ lưỡng cho lần về nước sinh sống của con trai khi sẽ cho Bảo Nam học một khóa hè trước khi chọn cho con một trường quốc tế phù hợp. Người đẹp cũng cho biết vì rất yêu quý hai em cùng mẹ khác cha nên Bảo Nam quyết định về ở gần mẹ. Quang Dũng cũng vui mừng khi được gần con hơn. Mối quan hệ giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm những năm gần đây cũng được cải thiện đáng kể. Jennifer Phạm cũng trải lòng cho biết thời gian trước cô đi đi lại lại giữa Mỹ và Việt Nam dù rất bận rộn là để được gần gũi con. Cô cho biết mình rất nhớ con nhưng không ép con xa môi trường quen thuộc, mọi chuyện giờ đã dễ dàng hơn. Với việc đưa được Bảo Nam về nước sinh sống, Jennifer Phạm giờ có hạnh phúc trọn vẹn với gia đình và sự nghiệp như mơ. Cô cũng không thiết tha showbiz mà tập trung cho những công việc riêng của mình. Bảo Nam sinh năm 2008. Cậu bé là "trái ngọt" từ cuộc hôn nhân của ca sĩ Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm vào năm 2007. Từ nhỏ, cậu bé được khen giống bố từ đôi mắt đến đôi môi, chân mày. Năm lên 3 vợ chồng Quang Dũng – Jenifer Phạm ly hôn, cậu sang Mỹ ở cùng ông bà ngoại từ đó cho đến nay. Sau ly hôn với Quang Dũng, cuối năm 2012 Jennifer Phạm có một đám cưới đẹp như mơ với doanh nhân Đức Hải. Hiện gia đình mới của Jennifer Phạm luôn hạnh phúc và viên mãn.

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh khiến fan xôn xao khi chia sẻ bức mặc bikini khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng chỉ một tháng sau khi sinh con gái đầu lòng. Với áo tắm khoét sâu táo bạo, Hà Anh khéo khoe đường cong chữ S hoàn hảo với vòng 1 nảy nở, eo thon và cặp chân dài mượt mà. Nhìn Hà Anh, công chúng hoàn toàn không thấy có chút dấu vết nào của việc đang ở cữ. Dù vóc dáng sau khi sinh hoàn hảo là vậy nhưng vẫn chưa khiến Hà Anh hài lòng. Cô chia sẻ:

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh khiến fan xôn xao khi chia sẻ bức mặc bikini khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng chỉ một tháng sau khi sinh con gái đầu lòng. Với áo tắm khoét sâu táo bạo, Hà Anh khéo khoe đường cong chữ S hoàn hảo với vòng 1 nảy nở, eo thon và cặp chân dài mượt mà. Nhìn Hà Anh, công chúng hoàn toàn không thấy có chút dấu vết nào của việc đang ở cữ. Dù vóc dáng sau khi sinh hoàn hảo là vậy nhưng vẫn chưa khiến Hà Anh hài lòng. Cô chia sẻ: "Nàng mới đẻ có hơn một tháng tí nên chưa về form lại hoàn toàn". Đặc biệt trong những bức ảnh được đăng tải, fans chú ý nhiều đến con gái nhà siêu mẫu bởi loạt hình ảnh em bé nhỏ trong chiếc áo tắm tí hon “Siêu dế thương”. Khác với những người phụ nữ khác Hà Anh không quá kiêng cữ mà sớm cho con đi du lịch. Được biết gia đình siêu mẫu Hà Anh đang có kì nghỉ tại Đà Nẵng. Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hà Anh chụp ở địa điểm du lịch đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người hâm mộ. Bên cạnh những lời khen ngợi về cuộc sống hạnh phúc viên mãn, sự đáng yêu của con gái Hà Anh.

Sau khi tổ chức hôn lễ vào ngày 11/6 tại Nam California, Mỹ, vợ chồng con gái nghệ sĩ Hồng Vân - Hoàng Châu và Khôi Trần đã về Việt Nam tổ chức lễ cưới vào sáng 6/8. Lễ cưới được diễn ra tại nhà riêng của nghệ sĩ Hồng Vân ở Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sĩ Hồng Vân không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình trong ngày trọng đại của con gái. Trước đó, vì vấn đề sức khỏe mà nghệ sĩ Hồng Vân không dự được tiệc cưới tại Mỹ của 2 con.  Năm 2011, con gái Hồng Vân đã quyết định từ bỏ nghiệp diễn để sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế. Cô và chồng là Khôi Trần từng quen biết, hẹn hò gần 7 năm mới chính thức tiến tới hôn nhân. rước đó, khi chia sẻ về việc con gái lên xe hoa về nhà chồng, NSND Hồng Vân cho biết gia đình cô và thông gia là bạn chơi chung từ thuở trẻ, hai bên đã có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Khi con gái quyết định lấy chồng ở tuổi 24, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” khá bất ngờ và cho rằng độ tuổi này vẫn còn hơi sớm. Nhưng sau khi xem xét và suy nghĩ kỹ lưỡng, nữ diễn viên đã ủng hộ cuộc hôn nhân này vì thấy đôi trẻ thật sự nghiêm túc, tình cảm cũng đã đủ chín chắn. Chưa kể, gia đình sui gia lại là bạn thân của Hồng Vân ngoài đời nên cô vừa vui vừa yên tâm gả con gái.

Sau khi tổ chức hôn lễ vào ngày 11/6 tại Nam California, Mỹ, vợ chồng con gái nghệ sĩ Hồng Vân - Hoàng Châu và Khôi Trần đã về Việt Nam tổ chức lễ cưới vào sáng 6/8. Lễ cưới được diễn ra tại nhà riêng của nghệ sĩ Hồng Vân ở Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sĩ Hồng Vân không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình trong ngày trọng đại của con gái. Trước đó, vì vấn đề sức khỏe mà nghệ sĩ Hồng Vân không dự được tiệc cưới tại Mỹ của 2 con. Năm 2011, con gái Hồng Vân đã quyết định từ bỏ nghiệp diễn để sang Mỹ du học ngành Quản trị kinh doanh quốc tế. Cô và chồng là Khôi Trần từng quen biết, hẹn hò gần 7 năm mới chính thức tiến tới hôn nhân. rước đó, khi chia sẻ về việc con gái lên xe hoa về nhà chồng, NSND Hồng Vân cho biết gia đình cô và thông gia là bạn chơi chung từ thuở trẻ, hai bên đã có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Khi con gái quyết định lấy chồng ở tuổi 24, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” khá bất ngờ và cho rằng độ tuổi này vẫn còn hơi sớm. Nhưng sau khi xem xét và suy nghĩ kỹ lưỡng, nữ diễn viên đã ủng hộ cuộc hôn nhân này vì thấy đôi trẻ thật sự nghiêm túc, tình cảm cũng đã đủ chín chắn. Chưa kể, gia đình sui gia lại là bạn thân của Hồng Vân ngoài đời nên cô vừa vui vừa yên tâm gả con gái.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip, ghi lại giây phút khi cô dâu là em gái Nhã Phương tung hoa cưới sau khi kết thúc hôn lễ. Điều đáng nói ở đây, không chỉ có các bạn bè của cô dâu mà chính Nhã Phương cũng tham gia vào khoảnh khắc này. Chẳng những thế, nữ diễn viên còn rất hào hứng, cô còn nhảy cẩng lên để lấy được hoa từ cô dâu. Phải chăng Nhã Phương cũng đang rất nôn nao để được lên xe hoa? Đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả thấy được sự vui vẻ, tung hứng nhiệt tình của cô. Thay vì những biểu cảm e dè như mọi lần. Dù đã ra sức tranh giành nhưng bó hoa cưới này lại rơi vào tay người khác.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip, ghi lại giây phút khi cô dâu là em gái Nhã Phương tung hoa cưới sau khi kết thúc hôn lễ. Điều đáng nói ở đây, không chỉ có các bạn bè của cô dâu mà chính Nhã Phương cũng tham gia vào khoảnh khắc này. Chẳng những thế, nữ diễn viên còn rất hào hứng, cô còn nhảy cẩng lên để lấy được hoa từ cô dâu. Phải chăng Nhã Phương cũng đang rất nôn nao để được lên xe hoa? Đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả thấy được sự vui vẻ, tung hứng nhiệt tình của cô. Thay vì những biểu cảm e dè như mọi lần. Dù đã ra sức tranh giành nhưng bó hoa cưới này lại rơi vào tay người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn