Uống nước chanh giảm cân mỗi sáng chỉ cần cho thêm thứ này hiệu quả gấp nghìn lần

( PHUNUTODAY ) - Bạn chỉ cần cho thêm thứ này pha chung cùng nước chanh đảm bảo cân nặng giảm nhanh chóng, mỡ thừa không cánh mà bay.

Hỗn hợp nước chanh, sả pha mật ong không nhũng giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả, còn có thể hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp phái đẹp giảm cân nhanh chóng. Nhờ tinh chất sả, vitamin E trong mật ong và vitamin C của chanh, bạn vẫn được cung cấp đủ năng lượng hoạt động trong quá trình giảm cân, không bị mệt mỏi.

giam-can-bang-chanh

 

Nguyên liệu:

- 1 cây sả tươi.

- 1 quả chanh.

- 0,5l nước lọc.

- 1 thìa canh mật ong nguyên chất.

- 1 túi trà loại túi lọc (hương vị, nhãn hiệu tùy sở thích cá nhân).

Sơ chế nguyên liệu:

- Với chanh thường, bạn chỉ cần cắt đôi rồi vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt. Với chanh dây, hãy ép lấy nước rồi dùng rây lọc bỏ đi phần bã, hạt rồi để riêng vào 1 bát.

- Sả bạn đem bóc đi lớp già nếu củ to. Sau đó rửa sạch, đập dập và cắt khúc.

Cách làm:

Bước 1: Cho sả vào nồi, đổ ngập nước và đặt lên bếp đun trong khoảng 8 – 10 phút. Đến khi nước sả sôi, bạn vặn bếp về lửa nhỏ nhất, đun thêm 2 – 3 phút nữa cho tinh chất sả ra hết và dậy mùi thơm, xong mới tắt bếp.

Bước 2: Bỏ túi lọc trà vào nồi nước sả khoảng 5 phút. Khuấy nhẹ nồi để trà ngấm đều với nước sả rồi để nguội hẳn.

Bước 3: Dùng rây lọc, lọc lấy phần nước và bỏ bã. Sau đó cho mật ong và nước cốt chanh vào hòa chung, tới khi được hỗn hợp đồng nhất thì bạn có thể đem sử dụng.

Bước 4: Nếu chưa dùng ngay, bạn hãy cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh sạch và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Chú ý chỉ dùng trong 2 ngày để hỗn hợp có được chất lượng và mùi vị tốt nhất.

Cách dùng:

Mỗi ngày, bạn uống 1 cốc nước sả đun pha chanh, mật ong vào buổi sáng (tương đương 200 – 250ml), trước khi ăn khoảng 30 phút. Phần còn lại, chia ra uống làm 2 lần trong ngày, uống vào lúc hơi đói hoặc cảm thấy khát, liên tục lặp lại trong 7 ngày để có kết quả như ý.

giam-can-bang-chanh-1

 

Một số loại đồ uống giảm cân hiệu quả khác

Cà phê

Nghiên cứu cho thấy uống 2-3 tách cà phê trước khi tập thể dục có thể giúp bạn tập luyện dài hơn, mạnh hơn, thậm chí đốt nhiều calo hơn.

Nhưng hãy nhớ luôn uống cà phê đen, không kem, không đường.

Nước

Nước lạnh có tác dụng giảm mỡ bụng vì nó có khả năng kích thích cơ thể đốt cháy calo nhiều hơn nhằm điều hòa thân nhiệt ở mức bình thường.

Việc đốt cháy năng lượng này nếu diễn ra đều đặn, thường xuyên và đúng cách sẽ khiến bạn giảm đáng kể lượng mỡ vùng bụng hay bất kỳ vị trí nào trên cơ thể.

Trà xanh

Trà xanh giúp giảm nhiều calo, cũng có thể giúp thúc đẩy đốt chất béo và giảm cân. Trong một nghiên cứu, những người uống 4 ly trà xanh mỗi ngày trong 2 tháng giảm gần 3kg so với người khác.

Một nghiên cứu khác cho thấy, người dùng trà xanh thường xuyên có vòng eo nhỏ hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn