Phát ngôn chính thức của 'ông trùm showbiz' Tăng Chí Vĩ sau hàng loạt cáo buộc hiếp dâm?

( PHUNUTODAY ) - Ngôi sao gạo cội Tăng Chí Vĩ đã tổ chức họp báo và chính thức lên tiếng về những cáo buộc hiếp dâm trong thời gian qua. Tuy nhiên, sự việc vẫn chưa hết tranh cãi, ồn ào.

Mới đây, nam diễn viên Tăng Chí Vỹ đã tổ chức họp báo tại Hồng Kông, thu hút sự chú ý lớn của truyền thông. Đây là lần đầu tiên Tăng Chí Vỹ xuất hiện sau cáo buộc cưỡng dâm hàng loạt trong thời gian qua. Theo báo chí Hồng Kông đưa tin, cuộc họp báo diễn ra chóng vánh. Tăng Chí Vỹ không dành thời gian trả lời câu hỏi truyền thông mà đi thẳng vào các vấn đề nhạy cảm.

tangchivy1.phunutoday.vn
 Tại họp báo, Tăng Chí Vỹ phủ nhận mọi cáo buộc.

Trước việc nữ diễn viên Lam Khiết Anh tố bị Tăng Chí Vỹ và diễn viên quá cố Đặng Quang Vinh cưỡng hiếp, nghệ sĩ gạo cội khẳng định ở ngay phần đầu họp báo: “Tin tức tôi cưỡng hiếp Lam Khiết Anh là sai sự thật. Tôi là người tôn trọng phụ nữ và nữ quyền. Tôi sẽ nhờ pháp luật để đòi lại danh dự của mình”.

Gần đây, trên mạng xã hội và báo chí đưa tin về tôi rất nhiều. Trong số đó có rất nhiều tin tức sai sự thật. Nhân đây, tôi cực lực lên án hành động này, những tin đồn ảnh hưởng tới danh dự tôi cùng gia đình. Người nhà tôi rất khổ sở" - Tăng Chí Vỹ nói. Bên cạnh đó, ngôi sao gạo cội này còn tiết lộ những nghệ sĩ trong đội bóng của ông cũng vướng tai tiếng lối sống trác táng.

tangchivy2.phunutoday.vn
 Lam Khiết Anh tố từng bị Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp.

Việc "bà lớn" Hàn Dĩnh Hoa tố cáo Tăng Chí Vỹ từng cưỡng hiếp tập thể 6 người mẫu, nam diễn viên cũng phủ nhận cáo buộc này. Ông cho biết đã đệ đơn kiện quản lý người mẫu Hàn Dĩnh Hoa sau những lời "bôi nhọ" từ phía bà. Bên cạnh đó, Tăng Chí Vỹ cũng quyết liệt: “Tôi hy vọng pháp luật sớm công bố kết quả, trả lại sự trong sạch cho tôi”.

Sau khoảng 5 phút phát biểu, Tăng Chí Vỹ không trực tiếp trả lời phỏng vấn mà nhường quyền phát ngôn cho đại diện.

tangchivy3.phunutoday.vn
 Tăng Chí Vỹ bị cáo buộc từng cưỡng bức 6 cô gái trẻ trên ô tô, là người gắn liền với các buổi tiệc đêm.

Trước phản ứng từ Tăng Chí Vỹ tại cuộc họp báo, bà Hàn Dĩnh Hoa nhắn nhủ riêng đến nam diễn viên trên trang cá nhân: “Cậu tưởng tôi sợ kiện sao? Bà già này lôi chuyện ở quán karaoke và chuyện cũ ra nhằm mục đích nhắc nhở các cô gái trẻ ở Hồng Kông, hãy tránh xa Tăng Chí Vỹ".

Cũng theo bà Hàn Dĩnh Hoa, buổi họp báo của Tăng Chí Vỹ không có giá trị. “Anh ta bị chê bai phải tổ chức họp báo là bình thường. Anh ta không đòi họp báo mới là lạ”. Bà cũng không ngại ngần: "Kiện bà già này ư? Tôi ngồi đợi”.

Xem thêm:

1. Lộ mối quan hệ hiện tại ít ai biết giữa Qúy Bình và Lê Phương khiến không ít người ngỡ ngàng!

2. Hết nhiệm kỳ, Á hậu lệ Hằng khoe ảnh gợi cảm hết mức, 'thả rông' trong váy mỏng đẹp như tranh vẽ!

3. Ở tuổi U40, Lý Nhã Kỳ gợi cảm khoe vòng 1 mơn mởn, 'đốt mắt' vạn ánh nhìn!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn