Hàng chục thiếu nữ lao vào "hỗn chiến" ngay giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Sự việc xảy ra ở Bình Phước gần một trường THPT và đã được những người chứng kiến ghi hình rồi chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.

Chiều 15/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh hàng chục thiếu như đánh nhau bên hông trường Trường THPT Phước Bình (khu phố 5, phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước) khiến nhiều người xôn xao bàn tán.

Theo Tuổi trẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 15/4. Cuối giờ chiều cùng ngày, một số người ghi được cảnh cuộc "hỗn chiến" và đã đăng lên Facebook.

Clip: Hàng chục thiếu nữ lao vào "hỗn chiến" giữa đường ở Bình Phước.

Hình ảnh hàng chục thiếu nữ lao vào đánh nhau ở Bình Phước chiều 15/4.

Hình ảnh hàng chục thiếu nữ lao vào đánh nhau ở Bình Phước chiều 15/4.

Theo hình ảnh được chia sẻ, hai nhóm thiếu nữ lao vào đám đá, túm tóc, dùng mũ bảo hiểm để đánh nhau ngay giữa đường lớn.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng địa phương đã vào cuộc để xác minh, làm rõ vũ việc.

Theo Zing đưa tin, ông Phạm Thụy Luân, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long (Bình Phước), cho biết chính quyền đã giao công an thị xã vào cuộc xác minh vụ việc trên. Sau khi làm rõ sẽ mời phụ huynh các em lên làm việc để có biện pháp giáo dục, răn đe.

Ngoài ra, lực lượng chức năng sẽ xem xét xử lý những người này về hành vi tụ tập nơi đông người trong thời gian cách ly toàn xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn