Item này chính là món đồ khắc phục khuyết điểm cho các cô nàng nấm lùn

( PHUNUTODAY ) - Chân sẽ ngắn hơn, tổng thể vóc dáng thì “lùn” một mẩu nếu bạn diện kiểu quần ống rộng này.

Quần ống rộng hay quần culottes vẫn luôn được các nàng công sở ưu ái bởi tất cả những ưu điểm mà dáng quần mang lại: thời thượng sang chảnh mà thoải mái tối đa; thế nhưng cũng không ít người e ngại cũng chính bởi phần ống dài rộng mà chiếc quần cực kỳ kén dáng người mặc. Nếu không sở hữu vóc dáng thanh mảnh, đôi chân dài thì chắc chẳng nàng nào dám mặc quần ống rộng mất.

Nhưng dường như so với vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh mà quần ống rộng mang đến cho các nàng công sở thì vấn đề kén dáng chỉ là chuyện nhỏ, thậm chí là vặt vãnh, bởi các nàng vẫn có thể chinh phục thiết kế quần "khó nhằn" này chỉ bằng một vài kỹ nghệ chọn và diện quần rất đơn giản.

Vào mùa hè, quần ống rộng luôn là lựa chọn đầu bảng vì diện lên quá sức thoải mái, mát mẻ, đặc biệt khi mang những chất liệu vải như: thô đũi, lụa hay cotton… Vì quá phổ biến và lý tưởng để mặc vào mùa hè nên việc "chấm" được cho mình chiếc quần ống rộng hoàn hảo theo đó cũng rất quan trọng.

Quần ống rộng nói chung được biết đến với khả năng giấu nhược điểm vóc dáng, kéo chân hiệu quả và từ đó, trông bạn cũng cao ráo, thon gọn hơn nếu xúng xính item này. Tuy nhiên, không phải kiểu quần ống rộng nào cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ "hack" dáng, và đây chính là ví dụ điển hình.

the-jetsetting-fitzgerald-2019-06-15t113026590-1560573447791103242962

Có thể tạm gọi kiểu quần ống rộng trên là: quần lửng vì độ dài chỉ lỡ cỡ bắp chân. Và cũng chính bởi độ dài "dở dở ương ương" đó, quần lửng làm "hao hụt" đi vài phân chiều cao của bạn, biến đôi chân đang dài bỗng ngắn một mẩu; và hoàn toàn không phải là lựa chọn sáng suốt cho những quý cô vốn sở hữu chiều cao khiêm tốn.

the-jetsetting-fitzgerald-2019-06-15t113501751-15605734736131804671251

Vậy đâu mới là kiểu quần ống rộng "hack" dáng đỉnh, ngay cả nàng "nấm lùn" hay chân dài miên man cũng nên bổ sung cho tủ đồ mùa hè?

Empty
Empty
Empty
Empty

Kiểu quần ống rộng ấy nên thỏa mãn vài tiêu chí như: phom dáng thoải mái nhưng đủ gọn gàng, cạp cao, độ dài tối thiểu đến mắt cá chân và nếu có thêm đường li giữa thì càng tốt. Và sau khi đã chọn được mẫu quần ống rộng thỏa mãn những tiêu chí trên, bạn hãy nhớ sơ vin gọn gàng để chiếc quần phát huy triệt để hiệu quả kéo chân, cải thiện vóc dáng nhé!

Kết hợp quần ống rộng, dù với dáng áo thế nào điệu đà hay tối giản thì các nàng không bao giờ được quên một việc vô cùng quan trọng: sơvin áo với quần. Các nàng có thể sơvin gọn gàng trọn vẹn hết vạt áo hoặc hờ hững chỉ vạt trước nhưng tuyệt nhiên đừng để buông thả áo ra khỏi quần.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn