Hà Hồ đổi tóc liên tục vẫn xinh, Kim Lý đổi sang đầu cua đã tụt hạng nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Hồ Ngọc Hà nhuộm sắc tối hơn và uốn phồng chân tóc, Kim Lý lại chọn kiểu tóc húi cua để "F5" phong cách của mình.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý được xem là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí. Bởi nếu như nàng được xem là "Nữ hoàng giải trí" sở hữu giọng hát và sắc vóc "bỏ bùa" công chúng thì chàng lại ghi điểm thông qua vẻ đẹp nam tính, lịch lãm trong mọi thước phim. 

Empty

Xuất hiện tay trong tay tại nhiều sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn bởi độ đẹp đôi khiến nhiều người phải ghen tị. 

Empty

Hình ảnh Hồ Hà kiêu sa trong mái tóc xoăn bồng bềnh sánh đôi cạnh Kim Lý với kiểu tóc nam tính, vuốt keo ngược đơn giản luôn nhận được không ít lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Trải qua nhiều hợp tan, đến thời điểm hiện tại, cả hai ngày càng thêm gắn bó khắng khít hơn. 

Mới đây, trong chuyến du lịch vi vu trời Tây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiếp tục đăng tải những hình ảnh thân mật bên nhau. Ngoài việc diện áo đôi tình tứ, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra rằng cả hai cũng vừa "F5" phong cách bản thân bằng kiểu tóc đầy mới mẻ. Trong khi Hồ Ngọc Hà chọn nhuộm tóc màu tối hơn và tạo kiểu đơn giản, Kim Lý "gây sốc" khi cắt ngắn để kết thân với mái đầu húi cua. 

Empty

Nếu như "nữ hoàng giải trí" nhận được nhiều lời khen nhờ vào màu tóc mới trẻ trung, ấn tượng, thì Kim Lý lại gây bất ngờ vì diện mạo quá mới mẻ.

Empty

So với kiểu tóc rẽ ngôi và vuốt ngược trước kia, mái tóc ngắn húi cua này tuy mang đến cho nam diễn viên vẻ ngoài trẻ trung, cá tính hơn nhưng phần nào lại lấy đi vẻ lãng tử của anh. 

Empty

Nếu phần tóc không quá ngắn, Kim Lý vẫn đẹp tuyệt đối khi sánh đôi bên người bạn gái sành điệu và thời thượng của mình.

Có thể nói, Kim Lý rất ít khi thay đổi phong cách của mình, đặc biệt là kiểu tóc. Nam diễn viên nhiều năm nay vẫn theo đuổi hình tượng quý ông lịch lãm và bảnh bao với mái tóc có chiều dài vừa phải. Lần đổi mới phong cách với quả đầu húi cua này tuy được xem là một cách để "F5" hình ảnh nhằm "theo kịp" với độ làm màu của bạn gái nhưng lại không thể "vượt mặt" bạn gái. 

Có chăng là bởi Hồ Ngọc Hà quá xuất sắc chứ không phải do Kim Lý vụt mất phong độ. Bởi "Nữ hoàng giải trí" không chỉ có thể "cân" mọi phong cách mà còn có thể biến đổi xoành xoạch với nhiều kiểu tóc và màu tóc khác nhau. 

Empty

Màu tóc nâu vàng ánh đồng không chỉ tôn lên nước da trắng của Hồ Ngọc Hà mà còn khiến cho gương mặt nữ ca sĩ trở nên bừng sáng, mang lại vẻ đẹp vừa dịu dàng nhưng không thiếu đi sự gợi cảm và cuốn hút. 

Empty

Đổi mới một chút bằng tông nâu hạt dẻ khá sáng, vẻ đẹp thời thượng và sành điệu của bà mẹ một con như được tôn vinh trọn vẹn, Có lẽ chính vì lợi thế làn da trắng hồng cuốn hút mà Hồ Hà có thể chinh phục nhiều màu tóc đến vậy. 

Empty

Màu nâu sáng của mái tóc đi cùng tông trang điểm nude mang đến cho gương mặt giọng ca "Vẻ đẹp 4.0" vẻ ngoài gợi cảm và Tây ngút ngàn. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn chọn kiểu tóc xoăn xù mì ấn tượng để đi cùng với layout makeup cuốn hút này.

Empty

Đây có lẽ là một trong những lần "chơi lớn" của Hồ Ngọc Hà khi chẳng ngại tẩy tóc và nhuộm sáng cùng sắc bạch kim nổi bần bật.  Nhiều người cho rằng hình ảnh này giúp cô trông xinh đẹp và nổi bật hệt một nàng búp bê. 

Empty

Thử sức với muôn vàn kiểu tóc và màu sắc khác nhau, nhưng khi quay về với màu tóc đen nguyên thủy và kiểu tóc đơn giản nhất, Hồ Ngọc Hà vẫn không làm mất đi độ cuốn hút của mình. Không ngoa khi cho rằng dù có thay đổi và biến hóa với bất kì kiểu tóc và màu sắc khó nhằn nào, người tình Kim Lý chắc chắn chẳng bao giờ để vụt mất ngôi vị "tắc kè hoa" trong lòng công chúng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn