3 con giáp QUYỀN CAO CHỨC TRỌNG, HỐT VÀNG HỐT BẠC trong tháng 11/2017

( PHUNUTODAY ) - Thành thật chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì vô cùng giàu có, quyền cao chức trọng nhất tháng 11/2017.

Tuổi Dần

Tháng 11/2017 phải nói là thời kỳ cực kỳ may mắn với những bạn cầm tinh con Hổ. Không những trong chuyện tình cảm, mà kể cả trong việc làm và nhất là vấn đề tài chính của bạn cũng rất thành công. Công việc của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và trôi chảy mang lại nguồn thu nhập ổn định và dồi dào. Không những vậy, những cơ hội mới với vấn đề tài chính cao hơn đang ồ ạt đến với bạn. Khả năng kinh doanh của bạn được nâng cao và tiền bạc sẽ chảy vào với bạn ồ ạt. Đối với những bạn làm việc nơi công sở, đây là một năm thăng quan tiến chức, vấn đề tiền, lương, thưởng của bạn đều tăng. Vì vậy tháng 11/2017 là tháng dồi dào tài chính đến với bạn.

t

Ảnh minh họa. 

Tuổi Hợi

Trong tháng 11/2017, người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều niềm vui về chuyện tiền bạc. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, dễ thăng quan tiến chức trở thành người quyền cao chức trọng, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Tháng 11 này cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Tuổi Thân

Tử vi tháng 11/2017, công việc của người tuổi Thân đối diện với không ít thách thức trong tháng này.

Thêm nữa, trong tháng này có nhiều kẻ tiểu nhân rình rập, chỉ chờ người tuổi Thân phạm sai lầm nào đó là moi móc cho bằng được nhằm triệt hạ thanh danh, uy tín. Vì thế, làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, mệnh chủ đều phải cẩn trọng, biết mình biết ta, không được khinh suất.

Vận trình tình cảm tháng 11/2017 của người tuổi Thân gặp nhiều bất lợi, nhất là những ai đã kết hôn. Cuộc sống hôn nhân đối diện với không ít thách thức, nhất là khi tình cảm ngày càng có xu hướng mờ nhạt, đôi bên bất đồng quan điểm, thường xuyên cãi vã, không kiềm chế được cảm xúc cũng như không còn sự cảm thông, chia sẻ với nhau như trước kia.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn