Ngồi trong xe taxi, hành khách còn thản nhiên thò đôi chân ra khỏi cửa nhưng điều này mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chiếc taxi đang chạy trên đường phố đông đúc nhưng hành khách ngồi bên trong vẫn thản nhiên thò đôi chân ra khỏi cửa.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh vị khách ngồi trong xe taxi rồi thản nhiên thò chân ra khỏi cửa đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Khoảnh khắc này được một người đi đường chụp lại trên đường phố Hà Nội và đăng tải lên mạng xã hội.

Theo đó, giữa đường phố đông đúc có nhiều phương tiện qua lại thì xuất hiện một chiếc xe taxi gây chú ý. Cụ thể, hành khách ngồi ở ghế đối diện với tài xế đã thoải mái thò cả chân của mình ra ngoài như đang ngồi ở ghế salon. Đáng chú ý, đôi chân "kém duyên" của hành khách này còn che hết cả gương bên phải của chiếc taxi.

Đôi chân

Đôi chân "kém duyên" của hành khách ngồi trong xe taxi.

Có lẽ nhìn thấy hành động này của tài xế taxi mà ai đi qua cũng phải ngoái nhìn và lắc đầu ngán ngẩm vì "kém duyên". Hình ảnh này của vị khách không chỉ gây mất mỹ quan mà còn khiến việc điều khiển xe của tài xế taxi gặp nhiều khó khăn.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Ai nấy đều ngán ngẩm và bức xúc với hành vi kém văn minh của vị khách này. Nhiều người còn cho rằng, hành động của vị khách này còn có thể xảy ra va chạm với những phương tiện giao thông khác.

"Ôi, gác chân lên cửa xe như thể đang ngồi salon ở nhà vậy", thành viên Kiên Trần bình luận.

"Đến là chán cái ý thức, đôi chân có đẹp đẽ gì đâu mà khoe ra như thế. Với lại, nếu ai mà yếu tay lái, lỡ xảy ra va quẹt, lại lớn chuyện ra”, một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn