Đang ngồi trong nhà, bé trai bất ngờ bị trâu "điên" hung hãn lao vào húc tới tấp khiến mọi người hốt hoảng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh con trâu hung hãn xông vào nhà dân húc bé trai ở Hà Nội khiến mọi người được một phen hốt hoảng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại vụ trâu xông vào nhà dân ở đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã khiến cư dân mạng xôn xao. 

Clip: Trâu lao vào nhà giữa trưa húc bé trai.

Theo đoạn clip được chia sẻ, người đầu tiên bị con trâu tấn công là cậu bé mặc áo đỏ, đang ngồi nghịch điện thoại. Cả gia đình đang ngủ bỗng choàng tỉnh giấc và hoảng sợ vì sự cố này.

Người phụ nữ nằm cạnh cậu bé nhanh chóng nhỏm dậy nắm lấy sừng của con vật hung hãn. Con trâu bị trượt ngã nhưng dường như vẫn có ý định húc người. Cuối cùng, bị người đàn ông hăm dọa, con vật mới chịu quay đầu và bỏ ra khỏi nhà.

Sự việc hy hữu khiến cả gia đình đang ngủ được một phen hốt hoảng.

Sự việc hy hữu khiến cả gia đình đang ngủ được một phen hốt hoảng.

Video sau khi đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng. Nhiều người thót tim khi thấy con vật lao vào nhà húc người. "Quá là nguy hiểm. Chủ trâu đâu mà để nó xông vào nhà người khác thế kia? May là không gây hậu quả nghiêm trọng", một người dùng bình luận.

Theo chia sẻ của chủ nhân đoạn clip, sau đó, con trâu xổng chuồng vẫn tiếp tục "dọa" người đi đường. Sau đó, chủ trâu đã vào tận nhà để xin lỗi gia đình. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn