Y Nhiêu từng là hoa khôi làng trước khi bị chủ hành hạ đến biến dạng mặt

( PHUNUTODAY ) - Cô gái trẻ 23 tuổi từng là một mỹ nữ và là hoa khôi xinh đẹp ở làng trước khi bôn ba cuộc sống và bị chủ nhà đánh đập, biến dạng mặt mũi thậm chí là sảy thai.

Câu chuyện cô gái Y Nhiêu (23 tuổi, trú tại làng Peng Siêl, xã Đăk Pét, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) bị chủ hành hạ dã man như thời Trung cổ đến biến dạng mặt mũi, thậm chí còn bị sảy thai khiến nhiều người bức xúc. Tuy nhiên ít ai biết được nhan sắc thực sự của cô gái đáng thương trước khi bị hành hình này.

Bà Y Chúc (mẹ Y Nhiêu) kể rằng, trước khi bị bạo hành đến tàn tạ, Y Nhiêu được bà con ví như một bông hoa xinh đẹp nhất của núi rừng Peng Siêl.

Nhan sắc của Y Nhiêu xinh đẹp, từng là hoa khôi làng trước khi bị hành hạ

Nhan sắc của Y Nhiêu xinh đẹp, từng là hoa khôi làng trước khi bị hành hạ

Để chứng minh lời nói của mình, bà Y Chúc vào trong nhà rồi quay ra cầm trên tay một tấm ảnh cỡ lớn (khoảng 50x75cm) của Y Nhiêu. Tấm ảnh Y Nhiêu chụp rất xinh với mái tóc dài thướt tha, đôi mắt đen long lanh, nét mặt đầy sức sống của một thiếu nữ mới lớn…

Người mẹ rưng rưng nước mắt kể: "Tấm ảnh này con tôi chụp trước khi đi làm thuê ở Gia Lai khoảng 3 năm. Do con đi làm xa, tôi đem tấm ảnh bỏ vào tủ rồi khi xảy ra chuyện thì quên bẵng đi. Mới hôm rồi, khi tĩnh tâm hơn tôi nhớ lại nên đem ra xem.

Vừa xem hình con, tôi vừa xót, vừa giận người ta tàn ác, cũng vừa giận bản thân mình vì không làm tròn trách nhiệm, để con gái chịu tủi nhục. Hồi đó, Y Nhiêu đẹp lắm! thế mà giờ nó lại bị đánh đến thân tàn ma dại…".

Nhan sắc của Y Nhiêu trước và sau khi bị hành hạ

Nhan sắc của Y Nhiêu trước và sau khi bị hành hạ

Dân làng Peng Siêl cũng khẳng định, Y Nhiêu trước đây là một cô gái xinh đẹp, thậm chí, trong làng khó có cô gái nào sánh bằng.

Tội ác của Nga "vọc" gây ra chắc chắn sẽ chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật. Thế nhưng, sự trừng phạt ấy có nghiêm khắc tới đâu cũng chẳng thể bù đắp được những mất mát mà Y Nhiêu đã trải qua. Cái mà Nga "vọc" đã cướp đi của Y Nhiêu không chỉ là nhan sắc, tuổi thanh xuân mà còn có cả thiên chức làm mẹ, cả quyền yêu và quyền hạnh phúc lứa đôi…

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn