''Nồi nào úp vung nấy'' 4 kiểu tính cách của phụ nữ chỉ gặp được đàn ông tồi, muôn đời bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - Đây là cách sống mà phụ nữ dại thường lựa chọn, sống phóng đãng không chỉ khiến người khác không muốn đến gần mà còn dễ đánh mất đi danh dự của bạn nữa. Với tính cách này đàn bà đừng mong ai có thể chung thủy, hay thật lòng thật dạ với mình.

1. Sẵn sàng ''tình một đêm''

Kiểu phụ nữ có lối sống phóng khoáng, thích tình một đêm thì chắc chắn sẽ gặp đàn ông tồi, đàn ông sở khanh. Vốn dĩ kiểu đàn ông tồi sẽ không thích chung thủy với một người phụ nữ quá lâu, thế nên lúc nào họ tìm đến những kiểu phụ nữ này để ''đổi món'' dễ dàng mà lại không bị ràng buộc.

Còn sống theo cách này thì phụ nữ đừng mong có được hạnh phúc, thậm chí còn bị lừa gạt nhiều hơn mà thôi.

2. Thích mồi chài đàn ông đã có gia đình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây là tư tưởng của một người đàn bà hư hỏng, kiểu đàn bà này không thích làm việc, lười biếng, lúc nào chỉ thích hưởng thụ mà thôi. Chính vì vậy họ sẵn sàng chen chân vào gia đình người khác để mua vui cho mình. Tư tưởng sống này của phụ nữ khiến họ gánh lấy những nghiệp báo vô cùng nặng nề.

3. Tính cách phóng đãng

Đây là cách sống mà phụ nữ dại thường lựa chọn, sống phóng đãng không chỉ khiến người khác không muốn đến gần mà còn dễ đánh mất đi danh dự của bạn nữa. Với tính cách này đàn bà đừng mong ai có thể chung thủy, hay thật lòng thật dạ với mình. Bạn phải sống tử tế thì mới có thể gặp được người tử tế.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Thích vây quanh những người đàn ông ''chịu chơi''

Phụ nữ luôn tìm đến những kiểu đàn ông chịu chơi, bởi vì nghĩ anh ta sẽ vung tiền cho mình. Nhưng sự thật thì đàn ông đã sống buông thả, đa tình thì bạn có xinh đẹp cỡ nào cũng chỉ là ''đồ chơi'' của anh ta mà thôi. Kiểu đàn ông này thay người yêu như thay áo, càng dính vào anh ta càng chuốc khổ đau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn