Trấn Thành - Hari Won gây sốt với khoảnh khắc chung khung hình cùng nam tài tử đình đám Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - 2 đoàn phim "bom tấn" đại diện cho hai quốc gia hội ngộ khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mới đây, khoảnh khắc đoàn phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành hội ngộ cùng ê-kip Bỗng dưng trúng số khiến dân tình đứng ngồi không yên. Trấn Thành chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Nam diễn viên viết: "Hôm qua giờ rộ tin fan Việt bắt gặp hai anh nam chính đẹp trai của phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách Bỗng dưng trúng số đang có mặt ở Việt Nam.  Và đây ạ, em không có bắt gặp, mà đoàn phim của 2 anh bắt em gặp luôn ạ. Rất hân hạnh cho Trấn Thành và Hari hôm nay được gặp gỡ bác đạo diễn Park Giữ Tae cùng 2 nam chính Go Kyung-pyo và Lee Yi-kyung cùng anh em diễn viên đoàn phim Bỗng dưng trúng số. Hy vọng sẽ có 1 siêu dự án sắp tới giữa Hàn và Việt nhé".

saostar-2sbeaec7inqd32zr
saostar-4w29kg8plpqt0ks4

Khán giả mong rằng cả hai có dịp hợp tác chung trong tương lai gần. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận có cánh. Được biết phim “Nhà bà Nữ” của Trấn Thành đã thắng lớn với doanh thu hơn 350 tỷ đồng. Trấn Thành nói: “Trước đây, ‘Bố già’ là bộ phim đầu tay của tôi nên mọi người đón nhận nó với một tâm thế thoải mái, không kì vọng quá nhiều. Bộ phim cũng có nội dung nói về tình cảm con cái, cha mẹ nên nó dễ chạm đến số đông khán giả. Thành tích doanh thu đạt được cũng là do thiên thời, địa lợi nhân hoà”.

SBT_2788

Anh nói thêm: “Đây đã là bộ phim thứ hai rồi nên tôi nghĩ mọi người đều có sự kì vọng nhất định nơi nó. Thành luôn mong muốn mình sẽ tự tay mình phá vỡ kỷ lục của mình. Đó là tiêu chí làm nghề của mình, những tác phẩm sau phải tốt hơn tác phẩm trước.

Một bộ phim hay hoặc dở có thể tuỳ thuộc vào gu xem phim và cảm nhận của mỗi người. Nhưng với tôi, một khi đã làm phim thì bộ phim đó phải đàng hoàng và nghiêm túc trước đã, tuyệt đối không được cẩu thả. Tôi làm phim bằng tất cả lòng tự trọng của mình”.

Trấn Thành cũng nhấn mạnh: “Không ai mong muốn bỏ tiền ra làm phim một cách nghiêm túc và bị lỗ cả. Doanh số phim không nói lên toàn bộ về bộ phim nhưng nó cũng là món quà sau bao cố gắng, tâm huyết mà nhà làm phim đã bỏ ra”.  Đồng thời, anh chúc cả ba phim Việt Nam ra mắt mùa Tết năm nay đều được khán giả đón nhận tích cực.

Theo:  xevathethao.vn copy link