Trấn Thành bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để bán hàng kém chất lượng, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành lại bị biến lợi dụng hình ảnh để bán hàng kém chất lượng, hết nước hoa nay lại đến thực phẩm.

Trưa nay (ngày 21/12),Trấn Thành bất ngờ viết tâm thư dài lên tiếng về chuyện bị lợi dụng hình ảnh để lừa đảo bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Anh tuyên bố làm căng: "Hiện tại có nhiều bên lợi dụng hình ảnh của Thành và True Natural để lừa đảo, bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng nên bà con cảnh giác giúp em nha. Mọi người đừng ham giá rẻ mà mua phải hàng giả vừa không ngon, lại nguy hại cho sức khoẻ nữa. Em và công ty đang làm việc với các cơ quan chức năng để ngăn chặn và chấm dứt tình trạng này, mong bà con thông cảm. Bà con share bài viết và cảnh báo mọi người giùm em.

tranthanh

Đây không phải lần đầu Trấn Thành phải lên tiếng vì bị mạo danh trục lợi, lừa đảo khán giả. Trước đó, Trấn Thành tiếp tục phát hiện có fanpage lấy ảnh trái phép 2 vợ chồng nam nghệ sĩ chụp với bộ sưu tập nước hoa đắt đỏ tại nhà mình, để lừa khách nhằm bán hàng với giá rẻ. Dù đã cảnh báo khá nhiều lần về điều này thế nhưng Trấn Thành vẫn “đau đầu” khi tình trạng mạo danh.

Trong đêm 30/11, nam MC có hành động gây chú ý. Trấn Thành chia sẻ dòng trạng thái: “Tôi xin nhắc lại: Tôi chưa bao giờ buôn bán nước hoa. Tất cả những trang nước hoa sử dụng hình ảnh của tôi đều là lừa đảo”

tranthanh

Tuy nhiên ông xã Hari Won chỉ đăng tải bài viết cảnh báo trên trang cá nhân chứ chưa nhờ đến sự can thiệp của pháp luật, chính vì thế mà những kẻ lừa đảo vẫn cố tình lợi dụng hình ảnh của anh để chuộc lợi.

Anh chia sẻ: "Những trang giả mạo này bất chấp luật pháp và đạo đức để giả mạo và lừa gạt tiền của quý vị. Trong khi đó, tất cả những hậu quả do họ gây ra thì khán giả lại đổ dồn qua phía Trấn Thành vì khán giả sẽ nghĩ Trấn Thành buôn bán đồ kém chất lượng. Điều này gây ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của tôi vô cùng nghiêm trọng.

Nó nghiêm trọng đến mức ngay cả những người thân trong gia đình tôi còn tưởng thật và nhắn tin hỏi tôi : "con bán nước hoa hả"? Bạn bè tôi cũng có người mua và bị lừa vì nước hoa cực kỳ kém chất lượng xong nhắn tin phàn nàn tôi. Nó thật sự vượt xa sức tưởng tượng và sự chịu đựng của tôi. Những trang giả mạo này, cứ đánh bản quyền sập 1 trang, nó lại mọc lên 10 trang. Họ là 1 tổ chức chuyên nghiệp cho việc buôn bán nước hoa đểu để lừa đảo mọi người.

Dưới đây là một người bạn gửi cho tôi xem người này đã nhắn tin để mua hàng thử trên những trang giả mạo này như thế nào. Quý vị xem qua nhé! Họ lừa đến mức này thì ai mà biết để tránh????? Tôi mong đây là lần cuối tôi nhắc về việc này và mong quý vị share thật nhiều để không còn ai bị lừa nữa.Xin cảm ơn quý vị khán giả!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link