Trấn Thành chính thức công khai 100 trang sao kê tiền từ thiện đầu tiên sau khi bị tố không minh bạch

( PHUNUTODAY ) - Liên tục bị réo tên vào ồn ào từ thiện, Trấn Thành chính thức công khai loạt ảnh sao kê trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, không chỉ có Hoài Linh hay Thủy Tiên mà Trấn Thành cũnglà một trong những nghệ sĩ bị một nữ đại gia đưa vào danh sách chưa sao kê minh bạch tiền từ thiện. Mới đây nhất vào chiều ngày 7/9, Trấn Thành chính thức tung ra hơn 100 trang sao kê từ thiện đầu tiên trước công chúng. 

"Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100", Trấn Thành thông báo. 

tranthanh

Trước đó vào thời điểm kêu gọi quyên góp, Trấn Thành đưa ra thông báo về số tiền hơn 8,7 tỉ đồng đã nhận từ mọi người trong đợt cứu trợ bão lụt miền Trung. Dự kiến ban đầu của Trấn Thành là chia số tiền đó ra làm 3 để gửi gắm cho 3 nhà hảo tâm mà anh tin tưởng nhất - gồm diễn viên Đại Nghĩa, bà Ngọc Hương (mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà) và ca sĩ Thủy Tiên - các khoản tiền lần lượt là 3 tỉ, 1 tỉ và 4,7 tỉ đồng.

Về phía MC Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương, Trấn Thành đã chuyển khoản đầy đủ đúng số tiền dự kiến trước đó. Vì không liên lạc được với Thủy Tiên nên nh quyết định chuyển hết phần còn lại cho mẹ Hà Hồ để giải quyết nhanh chóng vì "cứu người như cứu hỏa".

tranthanh.2

Trấn Thành từng chia sẻ: "Trấn Thành nói thế này, tụi em cũng không phải giỏi giang hay làm những chuyện gì to tát lớn lao, nhưng mà bọn em làm bằng cả tấm lòng. Cái này là mình có, mình giúp những người đang thiếu.

Mà nếu như quý vị cứ nói là phải giải trình số tiền này ra cái này cái nọ thì nói thật là tụi em có thể không làm. Đó không phải nhiệm vụ sinh ra là phải làm từ thiện. Đã nói làm từ thiện là làm từ tâm và thiện nguyện của mình. Thành thử ra tụi em làm là cực lắm, tụi em làm đủ thứ chuyện. Nói thật quý vị, cái tiền đó không ăn đâu, không ăn 1 đồng nào hết. Ăn cái tiền này không sống nổi đâu, không ngóc đầu lên được đâu. Quý vị yên tâm, tụi em thà không làm, tụi em đủ sức kiếm tiền nuôi sống bản thân nên không ai đi ăn cái tiền đó hết. Các bạn nào ác ý yêu cầu nói làm gì cho người ta, rồi giải trình số tiền đi thì nói thật với quý vị những người làm từ thiện người ta đón nhận những điều tiêu cực này riết người ta nản, người ta sợ làm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link