Kim Lý điển trai đi làm phù rể, Hồ Ngọc Hà nhất quyết đến dự đám cưới để theo dõi bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà cho biết , đây là lần đầu tiên cô được dự đám cưới tại Mỹ và bạn trai cô Kim Lý lại làm phù rể khiến dân tình thích thú.

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà đăng tải những khoảnh khắc khi đi dự một đám cưới ở Mỹ. Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chia sẻ: "Lần đầu đi dự đám cưới ở Mỹ. Lát xem bạn nam làm phù rể thế nào". Được biết, trong hôn lễ này, bạn trai Hồ Ngọc Hà - Kim Lý làm phù rể. Tại đây, Kim Lý mặc vest bảnh bao, nam tính. Hồ Ngọc Hà cũng khen ngợi bạn trai là "thanh niên nghiêm túc".

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp khi đi dự đám cưới ở Mỹ.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp khi đi dự đám cưới ở Mỹ.

2
3
4
Kim Lý vô cùng lịch lãm và nam tính khi xuất hiện trong đám cưới với vai trò phù rể.

Kim Lý vô cùng lịch lãm và nam tính khi xuất hiện trong đám cưới với vai trò phù rể.

Từ khi công khai tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "dính như sam" cả ở sự kiện lẫn đời thường. Không những vậy, cả hai còn hỗ trợ nhau trong việc kinh doanh. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và bạn trai còn thực hiện bộ ảnh tình cảm làm rộ lên tin đồn cặp đôi sắp tổ chức đám cưới. Nhưng nữ ca sĩ đã phủ nhận.

Kim Lý từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện về chung một nhà cùng bạn gái để có thể nghiêm túc được ở bên nhau. Không những vậy, nam diễn viên "Hương Ga" còn muốn có con cùng bạn gái: "Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy", anh cho biết.

Kim Lý là bạn đồng hành với Hồ Ngọc Hà trong những chuyến lưu diễn.

Kim Lý là bạn đồng hành với Hồ Ngọc Hà trong những chuyến lưu diễn.

Trước đó vào hồi tháng 12/2018, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những bức ảnh đại gia đình vui vẻ bên Thụy Điển. Đặc biệt Hà Hồ còn không ngần ngại công khai việc gia đình cô đã đến chơi nhà Kim Lý tại Thụy Điển. Điều này khiến cư dân mạng đồn đoán, cả hai sắp tiến tới hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà quen và yêu Kim Lý sau khi cả hai hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ" của nữ ca sĩ. Kể từ khi công khai tình cảm với Kim Lý, giọng ca "Xin hãy thứ tha" không ngần ngại đăng ảnh đối phương và công khai hôn môi ngọt ngào, điều mà công chúng rất hiếm khi thấy trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Khoảnh khắc tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến bao người ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc tình tứ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến bao người ngưỡng mộ.

Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà từng dính ồn ào giật chồng khi bị lộ ảnh hẹn hò với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Thời gian đó, tình cũ Cường đô la đã vấp phải không ít lời chỉ trích của dư luận, thậm chí, nhiều người còn đòi tẩy chay Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, với bản lĩnh lâu năm trong showbiz, Hà Hồ đã vượt qua được những sóng gió này.

Hồ Ngọc Hà từng có cuộc hôn nhân ngọt ngào bên Cường đô la. Cả hai đã có với nhau nhóc tì Subeo đáng yêu. Khi cả hai công khai ly hôn đã khiến dư luận vô cùng tiếc nuối. Dù đã chia tay nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều giữ mối quan hệ tốt đẹp, luôn dành thời gian cho con.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn