Không thấy em trai đi làm, anh đến nhà kiểm tra thì thấy cảnh tượng "lạnh người" trong phòng tắm

( PHUNUTODAY ) - Gọi điện cho vợ chồng em trai nhưng không liên lạc được, người anh vội đến nhà kiểm tra thì phát hiện sự thật không ngờ.

Ngày 9/8 vừa qua, tại Hồ Nam (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ điện giật nghiêm trọng khiến 2 người tử vong thương tâm. Nạn nhân là một cặp vợ chồng (danh tính chưa được tiết lộ) sống tại Hồ Nam (Trung Quốc).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 9/8 vừa qua, thấy vợ chồng người em không đến công ty làm việc nên người anh đã gọi điện thoại hỏi thăm thì không thể liên lạc được. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người anh trai đã đến tận nhà để kiểm tra nhưng khi gọi thì không thấy ai mở cửa.

Thấy vậy, người anh vội leo vào nhà từ lối thoát hiểm. Vừa vào đến nơi, người anh đã chết lặng khi thấy em trai mình nằm bên ngoài phòng tắm, còn em dâu mang thai đang nằm bất động trên sàn phòng tắm.

Ảnh: WOB

Ảnh: WOB

Ngay sau đó, người anh đã vội vàng gọi cấp cứu và báo cảnh sát. Tuy nhiên, khi tới nơi thì lực lượng cứu hộ cho biết 2 nạn nhân đã tử vong được hơn 1 ngày.

Vào cuộc điều tra cảnh sát cho biết, đôi vợ chồng tử vong do bị điện giật. Trong lúc bật công tắc điện vào phòng tắm, người vợ đã không may bị điện giật, thấy vậy người chồng lao vào cứu thì cũng bị điện giật tử vong.

Được biết, đôi vợ chồng này hiện có một cô con gái 2 tuổi nhưng đang sống ở quê cùng ông bà. Người vợ còn đang mang thai đứa con thứ hai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn