Tử vi thứ 7 ngày 25/8/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt? Hãy khám phá ngay nhé!

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận thấy ngày rằm tháng 7, chòm sao Bạch Dương sẽ có 24 giờ khá viên mãn, trong công việc bạn như cá gặp nước, mọi khó khăn chỉ là chuyện nhỏ và đều được xử lý trong chốc lát. Bạch Dương như được thần giao cách cảm tìm ra điểm then chốt và giải quyết mọi thứ gọn gàng chưa từng có, hiệu quả làm việc của bạn và cả đội là 100%, vượt xa kì vọng của cấp trên.

Chưa hết, trong lĩnh vực tài chính, nhờ sự nhạy bén hơn người, hôm nay Bạch Dương sẽ thu về một khoản không hề nhỏ, xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Các Bạch Dương độc thân nhiều khả năng sẽ may mắn cả trong chuyện tình cảm. Họ có cơ hội gặp gỡ một nửa của đời mình nhờ cuộc hẹn hò sau giờ làm. Sức hấp dẫn của các anh chàng/cô nàng Bạch Dương thực sự chưa bao giờ nguội lạnh.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khó khăn, mệt mỏi sẽ là hai từ khóa chính xuất hiện trong từ điển của Kim Ngưu ngày hôm nay. Ở chỗ làm, bạn phải liên tục đối diện với những trục trặc phát sinh ngoài dự kiến, có quá nhiều thứ mới mẻ ập đến cùng một lúc khiến cho bạn rối trí và mất đi sự nhạy cảm vốn có.

Muốn thoát khỏi vòng luẩn quẩn đáng sợ đó, Kim Ngưng đừng chần chừ mà không cầu cứu cấp trên/bạn bè thân tín. Chẳng có gì đáng xấu hổ, vì ai cũng đều có lúc bị dồn vào chân tường. Điểm sáng duy nhất trong ngày rằm tháng 7 là khi lướt trung tâm mua sắm sau giờ làm, bạn tậu được không ít món hời nhờ các chương trình giảm giá đặc biệt, giúp tâm trạng có cải thiện đôi chút.

Tuy vậy, trong mối quan hệ tình cảm với người ấy, Kim Ngưu vẫn chưa thực sự thành thật và cởi bỏ được rào cản tâm lý. Bạn đôi khi vẫn nói dối và giấu diếm anh/cô ấy những tình cảm cá nhân đáng lẽ cần phải biểu đạt chân thành khiến nửa kia của Kim Ngưu thất vọng và bị tổn thương.

xem-tu-vi-ngay-13-11-2017-cua-12-con-giap

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

24 giờ tới là quãng thời gian may mắn đan xen với hồi hộp của Song Tử vào đúng dịp lễ Vu Lan. Đội nhóm làm việc của bạn đang chuẩn bị “công phá” một hạng mục khó nhằn nhưng không ai thấy mệt mỏi hay căng thẳng. Song Tử tuy chưa thực sự là linh hồn của tất cả nhưng những phương án bạn đề ra rất hữu dụng khiến cung hoàng đạo này cực kì tự tin và chiến thắng sẽ đạt được. Hãy thực hiện mọi thứ đúng với kế hoạch ban đầu, bạn lúc nào cũng biết nhìn xa trông rộng và đánh giá đúng tình hình.

Nhờ vào sự khởi sắc của tình hình tài chính Song Tử sẽ gặp không ít may mắn trong việc đầu cơ, chọn lựa dự án mới. Chưa kể là bạn rất có duyên trúng giải khi mua hàng và rất có thể sẽ được đối tác tiềm năng mới mẻ lựa chọn làm nhân viên giao dịch/người đàm phán đáng tin cậy.

Mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo khi cuối ngày, bạn dành chút thời gian để sẻ chia và tình cảm bên người ấy, đừng e dè ngại ngần như thường lệ. Cởi bỏ sự nhút nhát của bản thân và mạnh dạn biểu đạt tấm chân tình của mình, Song Tử sẽ ghi điểm trong trái tim người thương.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Áp lực trong công việc không phải là thứ có thể quật ngã được Cự Giải kiên cường mưu trí, chỉ có điều trong ngày hôm nay, nếu lơ là yếu tố sức khỏe (cả về thể xác lẫn tinh thần), biết đâu bạn sẽ nhận “trái đắng”.

May sao, nhờ có quý nhân phù trợ xuất hiện đúng lúc, Cự Giải đã đẩy lùi được mọi khó khăn. Người ấy sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong lĩnh vực tài chính và đưa tới thêm một con số 0 vào tài khoản tích lũy trong ngân hàng của Cự Giải, đem lại niềm vui không lời vào ngày rằm tháng 7 âm lịch – lễ Vu Lan cho cung hoàng đạo này.

Chuyện tình cảm của Cự Giải cũng có những tiến triển tốt đáng mừng. Anh/cô ấy thực sự ăn khớp đồng điệu với bạn trong từng suy nghĩ và nhân sinh quan. Cả hai đến với nhau lúc nào cũng vui vẻ, hài hước.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của cung Sư Tử (23/7 – 22/

Tử vi hôm nay phát hiện ra rằng Sư Tử có phần quá tải và hơi thiếu tự tin, bạn do dự chần chừ trước những quyết định quan trọng và ngỏ ý muốn rời thời hạn qua ngày rằm tháng 7 cho… may mắn. Liệu vấn đề có phải do gần đây bạn làm việc quá sức, thiếu ngủ trầm trọng dẫn đến rối loạn trong tư duy?

Hạn chế rót tiền vào bất cứ dự án đầu tư nào trong ngày lễ Vu Lan, tài khoản của bạn rất có thể bị âm tiền và khiến nỗi xót xa nhân lên gấp bội vì đen đủi trong tháng cô hồn.

con-giap1-0936

Nếu chưa sẵn sàng để gặp gỡ người ấy, Sư Tử hãy thành thật chia sẻ, đừng để họ khó chịu vì thái độ úp úp mở mở quá thiếu tự nhiên của bạn. Tan làm, về nhà ngâm mình trong bồn tắm và ngủ một giấc thật sâu sẽ là gợi ý không tồi cho bạn ngày hôm nay.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Vận đào hoa khởi sắc, hôm nay là lúc để các bạn bày tỏ tình cảm với một nửa của mình, hãy thoải mái nói ra những điều mình suy nghĩ. Bạn đã biết cân bằng giữa lý trí và cảm xúc chứ không hoàn toàn để cho cảm xúc nắm giữ vai trò chủ đạo, bỏ qua hết những thứ hợp lý hơn.

Công việc tiến hành khá trôi chảy, ban đầu bạn dễ dàng có được những gì mình muốn. Nhưng rồi điều đó khiến cho bạn trở nên thỏa mãn quá mức với bản thân và không muốn cố gắng thêm gì nữa. Bạn cảm thấy những thứ mình đạt được đã quá đủ và ngủ quên trên chiến thắng.

Không còn tham vọng, Xử Nữ giống như con thuyền trôi lênh đênh trên biển lớn, chẳng biết đích đến ở đâu. Bạn làm việc hờ hững, được chăng hay chớ, không còn sự nhiệt tình, cũng chẳng quá mức quan tâm và tìm hiểu thêm về công việc như trước nữa, chỉ một mực muốn tận hưởng những thành quả mình đang có.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hôm nay nhận thấy, trong ngày rằm tháng 7 cô hồn, có thể có một số tác động bất lợi nào đó tới chòm sao Thiên Bình khiến bạn dùng quá nhiều cảm xúc khi hành động và bỏ quên lý trí ngoài công việc.

Nhờ vào trực giác mách bảo và kinh nghiệm làm việc lâu năm, Thiên Bình đã may mắn vớt vát được một khoản tiền phát sinh không hề nhỏ. Mọi việc thật ra luôn nằm trong kế hoạch tài chính dài hơi của bạn, tuy nhiên, sự xuất hiện của món tiền này vào đúng ngày lễ Vu Lan sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ may mắn.

Khi đi hẹn hò với người ấy, nhớ tránh các món ăn/thức uống/đồ vật có khả năng khiến bạn bị dị ứng, đừng để men tình che mờ sự tỉnh táo lần nữa. Hai người sẽ có một buổi tối lãng mạn và tuyệt vời vì Thiên Bình hôm nay rất đáng yêu, thú vị.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể sẽ khiến cho người ấy cảm thấy mệt mỏi và khó chịu vì cứ mãi nghi ngờ không đâu. Sự ngờ vực đến từ nhiều lý do, lại thêm trạng thái tâm lý không được ổn định mà cứ thay đổi thất thường lại càng khiến cho mối quan hệ giữa hai người có đôi phần rạn nứt. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình hơn nữa.

56-a5b2

Con người ai cũng có giới hạn của mình, vì còn yêu nên mới chịu nhẫn nhịn để đối phương làm tình làm tội, nhưng một khi làm chuyện vượt quá giới hạn thì rất có thể tình cảm sẽ tan vỡ. Bạn vốn rất cuốn hút với vẻ rất riêng của mình, đừng quá lo lắng sợ tình yêu đổi thay. Trong công việc, bạn sẽ gặp thuận lợi hơn rất nhiều.

Bạn không dừng lại ở mức làm việc bình thường mà biết tìm tòi và học hỏi, đào sâu nghiên cứu vấn đề nên mang tới những ý tưởng rất mới mẻ và độc đáo. Đây là điều khiến bạn được đánh giá cao trong công việc, hãy cố gắng phát huy điều này nhé.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay nhận thấy Nhân Mã có vẻ như đang bối rối và gặp một chút khó khăn trong việc trình bày vấn đề, bạn nhầm lẫn giữa các khái niệm đơn giản và cuống quýt khác thường khi đàm phán. Nếu không kiềm chế sự lo lắng hoặc bứt rứt về tâm lý, giao tiếp dứt khoát hơn, chưa biết chừng, đối tác sẽ nổi khùng vì bạn diễn đạt sai ý.

Bù lại, duyên bán hàng/may mắn trong kinh doanh lúc nào cũng ở bên Nhân Mã, bạn không cần phải vất vả cũng được người khác “dâng” tiền đến tận nơi và thoải mái hưởng thụ. Trái lại, trong chuyện tình cảm Nhân Mã hoàn toàn thụ động, bạn và người ấy lệch nhịp tâm giao nên cả hai đột ngột rẽ sang hai ngả đường song song, không có điểm giao nhau.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, xin nhắc Ma Kết hãy tỉnh táo hơn trong công việc, bạn có thể mắc phải những lỗi lầm không đáng có bởi sự nhầm lẫn của mình. Có thể bạn không tập trung chú ý nên mắc phải những điều đó, hãy cẩn trọng hơn trong những lần sau. Với chuyện tiền bạc, Ma Kết cần tự tin hơn một chút.

Bạn sẽ có cơ hội để phát tài, có thể là liên quan đến nghề tay trái hay nghệ thuật gì đó, song nhấn mạnh thêm, có tài mà không tự tin thì khó lòng phát huy được hết năng lực của mình. Thất bại không có gì đáng sợ, hãy dũng cảm hơn, dám nghĩ dám làm.

Đường tình cảm có phần rối ren phức tạp, song bạn vẫn đủ tỉnh táo để thoát ra. Ngoài những lúc tự lừa mình dối người thì bạn vẫn lý trí và biết đâu là thực tế, đâu chỉ là những ảo tưởng của bản thân.

tu-vi-thu-2

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của cung Bảo Bình (20/1 –18/2)

Ngày thứ 7, Bảo Bình sẽ đạt được một số thành công trong công việc. Bạn chăm chỉ làm việc nên luôn hoàn thành tốt công việc được giao, cũng dần giành được sự công nhận và tán thưởng từ cấp trên, có thể bạn sẽ được tin tưởng giao phó thêm trọng trách.

Có điều, Bảo Bình nên cứng rắn hơn, đừng quá ảo não khi không đạt được điều mình muốn trong tình cảm. Nếu cần, bạn có thể tâm sự cùng người khác những điều bạn đang lo lắng, có thể chưa tìm được cách giải quyết song ít nhất bạn sẽ thấy nhẹ lòng vì chẳng phải ôm giữ những chuyện đó một mình.

Vả lại, cứ lo lắng mãi sẽ khiến cho sức khỏe phần nào bị ảnh hưởng. Bạn sẽ dễ cảm thấy mệt mỏi và rối loạn, thất vọng với chính bản thân mình và không muốn tiếp tục cố gắng. Hãy xử lý tốt những vấn đề của mình, đừng để sức khỏe càng ngày càng hao hụt.

Tử vi ngày 25/8/2018 thứ bảy của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư đã mạnh mẽ hơn và không còn bị cảm xúc chi phối quá nhiều. Bạn thể hiện điều đó rất rõ trong công việc khi dám quyết định và thực hiện theo đúng suy nghĩ và kế hoạch của mình, không còn sợ hãi trước thất bại vẫn chưa xảy ra.

Có điều, tới chuyện tình cảm thì bạn chẳng đủ mạnh mẽ đến như vậy nên đôi khi khiến cho người ấy cảm thấy thất vọng. Bạn không nói quá nhiều, hiếm khi tâm sự những điều mình đang suy nghĩ, khiến cho người ấy cảm thấy u mê vì không thể hiểu được bạn đang thực sự nghĩ gì.

Yêu nhau cần chia sẻ và thông cảm cho nhau, song khi bạn không chịu chia sẻ thì đối phương khó lòng có thể cảm thông. Hãy thoải mái tâm sự, điều đó còn thể hiện bạn đủ tin tưởng đối phương, giúp cho tình cảm hai người ngày càng thêm gắn bó với nhau hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn