Những cửa hàng buộc phải đóng cửa tại New York: "Giữ gìn sức khỏe, chúng tôi sẽ trở lại thật hoành tráng"

( PHUNUTODAY ) - Vào tháng trước, ông Andrew M. Cuomo - thống đốc bang New York đã ban sắc lệnh đóng cửa toàn bộ những mặt hàng kinh doanh không cần thiết tại thành phố nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Vào tháng trước, ông Andrew M. Cuomo - thống đốc bang New York đã ban sắc lệnh đóng cửa toàn bộ những mặt hàng kinh doanh không cần thiết tại thành phố nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Nhiều nhà hàng, cửa tiệm đã có động thái đáp trả vô cùng hài hước. Chính là dán lên mặt kính nhưng thông điệp tích cực nhằm thông báo điều chỉnh cách thức hoạt động và trấn an khách hàng.

nyt
b

Các chủ tiệm ở phố Manhattan (New York) kêu gọi người dân phải biết giữ gìn sức khỏe, rửa tay thường xuyên và nghiêm túc chấp hành sắc lệnh cách ly tại nhà. 

00_signs_33_27_superJumbo

Với những cửa hàng áp dụng ship hàng tận nơi, thọ thông bao bằng những hình ảnh, tin tức được biến tấu vui nhộn. Họ hi vọng sự hài hước này sẽ giúp cải thiện doanh số, đồng thời giảm tải những áp lực và sự lo lắng của người dân.

00_signs_33_superJumbo

"Bạn muốn cảm nhận sự hiếu khách giữa đại dịch corona này chứ? Hãy nhớ lại hình ảnh đoàn tàu Titanic đang chìm và ban nhạc vẫn tiếp tục chơi? Chúng tôi chính là ban nhạc đó".

a

Mặc dù phải tạm thời đóng cửa để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Nhiều doanh nghiệp hy vọng họ sẽ sớm trở lại, và hứa hẹn một bữa tiệc ăn mừng thật hoành tráng khi giông bão qua đi.

05SIGNS2_superJumbo

Một cửa tiệm khác còn kêu gọi mọi người hãy biết ơn khoảng thời gian khó khăn này, hãy tận dụng để làm những việc có ích, thay vì chỉ biết sợ sệt và than thở. 

00_signs_33_26_superJumbo

Cảm động hơn, nhiều ông bà chủ còn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ bác sĩ, y tá tuyến đầu chống dịch, làm việc chăm chỉ bất kể ngày đêm.

Mỗi người hãy xem cách ly tại nhà là khoảng thời gian quý giá để phát triển bản thân

Loài người vẫn tự xưng là "chúa tể muôn loài", sinh vật thượng đẳng nhất, thế nhưng loại bị những sinh vật nhỏ bé như virus làm tê liệt. Đại dịch Covid-19 là lợi nhắc nhở chủ chung đã và đang sống như thế nào. Đây là khoảng thời gian mỗi người nên suy ngẫm về cuộc sống của mình.

Cách ly tại nhà không phải việc gì quá nặng nề. Chúng ta có nhiều thời gian hơn để tập thể dục, cải thiện kỹ năng nấu nướng, cũng như học hỏi và tự trau dồi cho bạn thân những suy nghĩ tích cực. Mọi người hãy sống thật nghiêm túc trong khoảng thời gian này. Hãy sống chậm một chút, từ bỏ những thú vui hoa lệ, để bảo vệ chính mình, người thân và toàn nhân loại. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn