Thịt lợn tăng giá chạm đỉnh, chủ quán ăn dán tờ thông báo có nội dung đặc biệt gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Dù thịt lợn tăng giá mạnh nhưng một chủ quán bún vẫn nhất quyết không tăng giá và được mọi người hết lời khen ngợi.

Thời gian gần đây, việc thịt lợn tăng giá từng ngày khiến các bà nội trợ "sốt xình xịch". Mới đây, trong những ngày thịt lợn tăng giá chạm đỉnh thì một chủ quán bún bất ngờ dán tờ thông báo không tăng giá gây chú ý.

Được biết, hình ảnh tờ thông báo đặc biệt này được chụp ở một quán ăn tại TP. HCM. Theo đó, tờ thông báo này được đặt ở ngay giữa cửa hàng với nội dung: "Một tô vẫn 50 ngàn, quán quyết không tăng giá. Nhưng tạm thời bớt một miếng heo quay".

Đáng chú ý, chủ quán này còn kỳ công in hình ảnh bài báo về thịt lợn tăng giá kèm một tờ giấy viết tay khá rõ ràng và cụ thể.

Tờ thông báo gây chú ý của một quán bún.

Tờ thông báo gây chú ý của một quán bún.

Theo đó, dù giá thịt lợn tăng cao nhưng chủ quán vẫn nhất quyết không tăng giá món ăn và giữ nguyên giá là 50.000 đồng. Thay vào đó, chủ quán sẽ bớt một miếng thịt heo quay. Có lẽ sợ khách không nhận ra nên chủ quán đã kỳ công làm hẳn tờ thông báo rõ ràng rồi treo ở giữa quán. Việc này giúp cho cả chủ quán lẫn khách đều thoải mái trong thời điểm thịt lợn tăng giá chạm đỉnh như hiện nay.

Hình ảnh tờ thông báo này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều dành lời khen ngợi cho chủ quán dễ thương này. Một số khác thì cho rằng việc làm của chủ quán khiến cho tất cả mọi người không cảm thấy "đau lòng" khi tới ăn.

Hiện tờ thông báo này vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn