Khẩn cấp truy tìm 4 nam thanh niên Trung Quốc bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung tại Tây Ninh

( PHUNUTODAY ) - Với sự giúp sức của cô bạn gái người TP.HCM, của một trong số 4 thanh niên, các đối tượng đã trèo tường bỏ trốn khỏi khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 ở Tây Ninh.

Thông tin từ Công an huyện Châu Thành và cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh ngày 11/7 phát đi thông báo khẩn cấp truy tìm 4 nam thanh niên  quốc tịch Trung Quốc, bỏ trốn khỏi khu cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Danh tính 4 đối tượng trên gồm: Ying Ya Qiang (SN 1997), Qian Ski Cai (SN 1995), Dai Shu Qian (SN 1987) và Wang Yu Xiuan (SN 1994).

Qua trích xuất camera, lực lượng công an xác định các thanh niên này đã trèo tường bỏ trốn khỏi khu cách ly tại Trường trung cấp Kinh tế kỹ thuật Tây Ninh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh trong khoảng thời gian từ 0h5 đến 0h59 rạng sáng ngày 11/7.

Chân dung 4 nam thanh niên Trung Quốc bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung

Chân dung 4 nam thanh niên Trung Quốc bỏ trốn khỏi khu cách ly tập trung

Hỗ trợ cho việc bỏ trốn của 4 thanh niên trên là một phụ nữ ngụ TP.HCM, bạn gái của một trong số 4 thanh niên nói trên. Cô này đã thuê xe cho 4 người này bỏ trốn.

Được biết, nhóm thanh niên này nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu tại Quảng Ninh. Khi các thanh niên này đi xe đò vào Tây Ninh thì bị người dân phát hiện, báo cơ quan chức năng đưa đi cách ly.

Đến nay, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục truy tìm 4 đối tượng nói trên. Khi có thông tin về những công dân này, các đơn vị nghiệp vụ tỉnh Tây Ninh đề nghị người dân thông báo ngay đến Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh theo số điện thoại 02763.782.013.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn