Trấn Thành thay đổi diện mạo 180 độ, còn nói 1 câu như muốn "dằn mặt" antifan chê bai ngoại hình

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, netizen cũng thừa nhận kiểu tóc này giúp Trấn Thành trở nên trẻ trung, điển trai hơn hẳn.

Thời gian qua đã có không ít ý kiến tiêu cực nhắm vào ngoại hình của Trấn Thành do anh để tóc dài, Mới đây, Trấn Thành đã quyết định cắt phăng mái tóc dài. Trên trang cá nhân, nam MC còn có động thái như muốn gửi những người chê bai ngoại hình của mình. Anh viết: "Cắt xong như đứa con nít luôn".  Dưới phần bình luận, netizen cũng thừa nhận kiểu tóc này giúp Trấn Thành trở nên trẻ trung, điển trai hơn hẳn.

tranhanh

Trong suốt mùa dịch, nhiều nghệ sĩ nam đã tìm cách tự cắt tóc tại gia nhưng riêng Trấn Thành lại quyết định nuôi tóc dài và nuôi cả râu. Diện mạo khác lạ của nam MC khiến nhiều người hoan mang. Dù vậy, mới đây anh đã ngầm khẳng định bản thân hài lòng với diện mạo này. Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won bày tỏ rằng: "Già chút cũng hay mà".

tranthanh1

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa tìm được nét lãng tử từ anh và cho rằng Trấn Thành không hợp với hình ảnh này.

Thời gian qua Trấn Thành vướng phải nhiều lùm xùm không đáng có, ồn ào nhất là vấn đề từ thiện. Anh đã công khai 1000 bản sao kê, tự quay clip cận cảnh để khẳng định rằng mình làm việc rõ ràng, không ăn chặn hay nhận nhiều hơn số tiền báo cáo như những lời đồn.

Anh chia sẻ: "Xin gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã có nhã ý tặng cho Trấn Thành 50.000.000.000 VND nếu tôi sao kê. Tôi nhận thấy, ngoài kia, xã hội còn rất nhiều người nghèo cần chúng ta giúp đỡ nhất là trong lúc này. Nếu quý vị đã có thiện chí như vậy, xin hãy giúp Trấn Thành gửi vào UỶ BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TP.HCM. Mong anh/chị giữ lời để góp thêm chút sức lực cùng nhà nước giúp người dân Sài Gòn vượt qua đại dịch", chia sẻ của Trấn Thành.

Nam MC tuyên bố: "Nếu Trấn Thành làm sai thì người đầu tiên tôi phải đối diện là pháp luật. Mọi người đừng đặt những câu hỏi ra nữa, khi tôi tung ra thế này là đã có tư vấn của luật sư, kế toán rồi cho nên tôi mới đưa ra. Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Những lời vu khống, bịa đặt tiếp theo nếu như làm ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của tôi, tấn công vào gia đình tôi bằng tin nhắn dù không có bằng chứng gì cả, nếu như người nào tiếp tục làm như vậy, hoặc là kênh YouTube nào tiếp tục thay đổi cấu trúc, làm lệch hướng, bôi nhọ sai sự thật thì tôi nói thật, tôi sẽ dùng đến pháp luật, tôi sẽ nhờ luật sư gửi đơn cho những người đó, tôi nói thật. 

Tuy nhiên cư dân mạng vẫn liên tục có những bình luận kém duyên không chỉ trên trang fanpage của nam MC mà còn ở các nhãn hàng mà vợ chồng anh đại diện và quảng cáo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link