Cát Phượng lần đầu “vạch mặt” Kiều Minh Tuấn không còn quan tâm vợ sau 10 năm bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Lời chia sẻ của cát Phượng đang thu hút được “cơn bão like” trên mạng xã hội.

Dù chênh lệch nhiều tuổi nhưng tình yêu mãnh liệt đã giúp Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vượt qua “bão táp” của dư luận. Hiện tại, cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Trên trang cá nhân, Cát Phượng vừa đăng một status tiết lộ về cách thể hiện tình cảm của Kiều Minh Tuấn với cô suốt 10 năm qua. Kèm theo đó là những tấm ảnh hai người tình tứ bên nhau. Nghệ sĩ hài viết: "Sáng đạp xe, mỏi cái chân, hia ấy tiếp sức cõng ngay và liền. Cảm sốt xíu là hia ấy đút cho ăn và cho uống thuốc. Đi những sự kiện, hia ấy luôn muốn cho cả thế giới biết: Tôi luôn trân trọng và luôn yêu cô ấy từng phút. Và đó là những khoảnh khắc của 10 năm trước".

Kiều Minh Tuấn cõng Cát Phượng trong chuyến du lịch kỷ niệm 10 năm yêu nhau.

Kiều Minh Tuấn cõng Cát Phượng trong chuyến du lịch kỷ niệm 10 năm yêu nhau.

Còn khi nói về tương lai, Cát Phượng hài hước: 10 năm sau: "Anh ơi, em đạp xe mỏi chân - mỏi thì ngồi xuống nghỉ cho hết mỏi rồi về. Anh ơi, em sốt rồi - sốt thì mở tủ mà lấy thuốc uống nhưng trước khi uống nhớ xuống bếp coi còn gì ăn không thì ăn một miếng lót dạ rồi hãy uống thuốc. Đi ra đường thì sao ta? Mạnh ai nấy đi... Ờ, vậy đi, nếu chuyến đó có xảy ra, ta hãy cười trước đã".

Khi Cát Phượng ốm, Kiều Minh Tuấn tự tay đút cho cô ăn.

Khi Cát Phượng ốm, Kiều Minh Tuấn tự tay đút cho cô ăn.

Với lời lẽ dí dỏm, Cát Phượng “trách yêu” Kiều Minh Tuấn vì không quan tâm vợ như thuở mới yêu. Tuy nhiên, dù cách thể hiện tình cảm khác xưa rất nhiều nhưng điều này cũng cho thấy mối quan hệ của cặp đôi chênh nhau 18 tuổi vẫn mặn nồng. Thậm chí, tình yêu của họ còn sâu sắc và trưởng thành theo thời gian.

cat-phuong-3

Status của nghệ sĩ Cát Phượng đã nhận được một cơn "bão like" và lời chúc mừng trên mạng xã hội. MC Quyền Linh bình luận: "Tuyệt vời", diễn viên Cát Tường nói "Mãi yêu". Còn bạn Trang Nguyên phân tích: "Chuyện vậy là bình thường mà, tất cả các đôi vợ chồng hạnh phúc đến đầu bạc răng long thì đoạn cuối nó cũng vậy thôi, già thì biểu hiện theo kiểu già chứ không phải ít quan tâm hơn. Chứ 10 năm sau Kiều Minh Tuấn sao cõng nổi nữa?".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn