3 nàng giáp dính nạn ‘NGƯỜI THỨ 3’ năm 2019, chồng lén lút dâng hết tiền cho bồ mà không hay biết

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những con giáp nữ dễ bị “kẻ thứ 3” tấn công, cướp chồng, quấy rối suốt năm 2019. Tốt nhất là nên chủ động, đề cao cảnh giác để dễ bề xử lý.

Tuổi Tý

dan-ong-ngoai-tinh-phunutoday-vn-syyd-1488263336392

Phụ nữ tuổi Tý thông minh, khôn khéo và có mắt đánh giá người. Đàn ông muốn lấy được họ phải chứng tỏ đủ thủy chung, bao dung và thành thật nhất. Con giáp này luôn giữ khoảng cách nhất định trước khi yêu ai đó. Nhưng đã yêu rồi, họ sẽ dốc hết lòng dạ.

Chính vì sự tin tưởng tuyệt đối với người mình thương, người tuổi Tý dễ bị lừa dối. Trong năm 2019 này, người tuổi Tý bị hạn Phá Thái Tuế đeo đuổi, gặp trở ngại đau buồn trong tình cảm. Con giáp nên dành thời gian cho gia đình, chồng con nhiều hơn để tránh kẻ thứ ba chen chân vào. Đừng chủ quan nhé!

Tuổi Sửu

660x380_neu-kiep-nay-bo-bich-dan-diu-thi-kiep-truoc-la-gi-cua-nhau-20180807114719

Phụ nữ tuổi Sửu nổi tiếng đảm đang, một lòng một dạ chăm lo cho gia đình mình. Bước sang năm mới, có lẽ vì Sửu quá hiền lành và cam chịu nên người chồng sinh tật hư, ngoại tình công khai khiến Sửu cảm thấy “sụp đổ” hoàn toàn. Biết chồng lăng nhăng bên ngoài nhưng Sửu không làm căng lên mà chỉ âm thầm chịu đựng khiến chồng càng được đà, mang hết tiền của đi cho bồ.

Để giải quyết vấn đề này, Sửu nên mạnh mẽ và tỉnh táo hơn, cố gắng tìm ra cách trị tật lăng nhăng của chồng và giải quyết “kẻ thứ 3” kia, tuyệt đối không nên buông bỏ cuộc hôn nhân của mình. Dù mọi chuyện tệ hại đến đâu cũng không được để kẻ khác sỉ nhục, cướp mất hạnh phúc mà mình đã bỏ công vun vén bao năm trời như vậy.

Tuổi Tuất

hinh-anh-tinh-yeu-ba-nguoi-5

Thoát khỏi năm tệ hại về sự nghiệp, tiền bạc thì 2019 với Tuất lại vô cùng lận đận đường tình duyên. Gánh nặng công việc khiến vợ chồng Tuất bắt đầu sinh ra mẫu thuẫn, cãi cọ vì những thứ không đâu.

Chán nản không khí ảm đạm của gia đình, chồng Tuất nhanh chóng tìm niềm vui bên ngoài. Dù ban đầu không có ý định ngoại tình nhưng do người phụ nữ khác “bỏ bùa”, dụ dỗ, nịnh nọt khiến họ không giữ được lý trí mà làm nhiều điều có lỗi với vợ. Lời khuyên cho Tuất là khi biết chuyện hãy nói chuyện thẳng thắn với chồng để cùng đưa a được hướng giải quyết hợp lý nhất, không nên dày vò, làm khổ nhau thêm nữa.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn