Phụ nữ tuổi này là Thần tài mang lộc lá đến cho chồng, việc nước, việc nhà đều đảm đang

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp nữ này được số phận ưu ái ban cho cuộc sống hạnh phúc, gia đình cũng được hưởng phúc phần.

Tuổi Dậu

Dậu dịu dàng, ăn nói biết chừng mực, giỏi giữ thể diện cho chồng. Bạn là người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, trở thành Thần hộ mệnh may mắn giúp sự nghiệp của chồng vượng phát.

Tuy là người ít nói, nhưng bạn luôn có những hành động thầm lặng quan tâm, chăm sóc cho người mình yêu thương. Đặc biệt là với chồng con, bạn luôn giành cho họ tình yêu thương bao la và chân thành nhất. Nhìn chung cuộc đời của Dậu vô cùng hạnh phúc, được chồng tôn trọng, gia đình giàu sang phú quý.

Tuổi Mùi

Trời sinh những người tuổi Mùi thường hiền lành, chăm chỉ, siêng năng làm việc và có trách nhiệm với gia đình. Đặc biệt, đối với phụ nữ tuổi Mùi sinh năm 1979 thì lại càng chu đáo và đảm đang hơn.

Những người này thuở bé mặc dù được bố mẹ yêu thương chiều chuộng nhưng khi trưởng thành lại gặp không ít khó khăn trắc trở. Đến khi bước vào hôn nhân, có người thì hạnh phúc, có người thì đau khổ.

Tuy nhiên, từ sau 35 tuổi, cuộc sống những phụ nữ Kỷ Mùi sẽ bước sang giai đoạn mới thăng hoa và viên mãn hơn. Bất kể họ từng trải qua hoàn cảnh thế nào, nhưng từ độ tuổi này trở về sau, ai nấy cũng hạnh phúc sung túc khiến ai cũng ghen tị.

Tuổi Thìn

Bạn là người mạnh mẽ, tự lập, luôn tự mình đứng ra giải quyết hết những vấn đề khó khăn trong công việc. Khi lấy chồng, bạn sẽ trở thành người mẹ, người vợ đảm đang, tháo vát. Nhờ tính cách kiên cường, bạn luôn được chồng tôn trọng, đội lên đầu.

Ở ngoài xã hội, Thìn là người có quyền hành được đồng nghiệp kính nể, cấp trên yêu mến. Đôi khi bạn quá thẳng thắn khiến người khác buồn lòng. Tuy nhiên khi ở nhà, bạn lại là người vợ dịu dàng với chồng, người mẹ thương con vô bờ bến.

Bên cạnh đó vận mệnh của Thìn từ khi sinh ra đã viên mãn. Bạn không chỉ hưởng lộc trời ban mà còn mang may mắn đến cho người đàn ông của mình. Thế nên ai lấy được người tuổi Thìn làm vợ, chuẩn bị két sắt để chứa tiền là vừa.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT