Trang Trần lên tiếng về việc bị nghi ăn chặn tiền từ thiện xây nhà, mua xe

( PHUNUTODAY ) - Qua lời đáp trả của Trang Trần, có thể thấy cựu người mẫu khá thoải mái và không mấy bận tâm đến những ồn ào đang bủa vây.

Mới đây, Trang Trần đăng tải bài viết chia sẻ việc bị nghi ăn chặn tiền từ thiện để mua nhà lầu, xe hơi. Cô cảm thấy bực, song giờ lại vui vì thấm ra nhiều điều.  

trangtran 1

"Mặc mồm thiên hạ khẩu nghiệp bảo tôi cò từ thiện ăn chặn mua nhà lầu xe hơi. Lúc trước thì thấy bực giờ thì thấy vui bởi thấm ra điều chúng nói là việc của chúng, việc mình làm 12 năm theo thầy nó là minh chứng.

Chúng luôn bảo mình: 'chả làm ăn gì mà mua nhà cửa xe cộ', vâng em bán *** thêm được chưa??? Quán bún nó nghỉ dịch, lives nó toàn phát lại bán hàng ai mua thì tiền đâu nó vẫn sống? Dạ vâng em ăn chặn từ thiện được chưa??? 

Cái lũ không giúp được đời cái gì thì làm gì cũng không vừa lòng nên cứ nhận điều nó nói cho chúng nó hả hê vui. Những kẻ đặt điều 90% là đàn bà. Thế mới thấy đàn bà rảnh rỗi bất tài vô dụng ắt tâm lý luôn nghĩ ai cũng ăn bám hèn hạ và không làm lấy đâu ra tiền tiêu như mình? 

Ngồi cào phím thì biết bao giờ có tiền. Khi các cưng cào phím đặt điều, chị cầy cuốc tích lũy tiền thuê nhà của chị đủ ăn sống sung túc rồi mấy bé nhé. Ráng hại chị gánh nghiệp nha", Trang Trần móc mỉa. 

Bài viết ngay khi lên sóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên dưới bình luận, phần đông khán giả khuyên cựu người mẫu nên bỏ ngoài tai lời đồn. Đặc biệt, bất ngờ có người bình luận:"Vừa xem VTV24 xong, Trang ạ", tài khoản này viết. Trước hành động cà khịa của tài khoản mạng, Trang Trần lập tức phản pháo: "Làm sao? Có gì phải căng?". 

trangtran 2

Nhiều năm qua, Trang Trần miệt mài với công việc thiện nguyện. Trên trang cá nhân, cựu mẫu thường xuyên cập nhập hình ảnh làm việc thiện.

Trước đó, Trang Trần đã có những dòng tâm sự trên trang cá nhân. Cô hoài niệm về quá khứ vất vả 12 năm trước khi bước chân vào con đường thiện nguyên. Chỉ vì những lời nói không hay mà Trang Trần từng có suy nghĩ dừng lại nhưng nhờ lời khuyên của sư phụ, cô lại tiếp tục hành trình "hành thiện áp đảo tâm sân si", mong một ngày bình an.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link