Đây chính là kiểu phụ nữ đàn ông giỏi giang, thành đạt luôn muốn che chở, yêu thương

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ai cũng muốn được che chở, yêu thương nhưng người phụ nữ đã đi qua tổn thương lại cần nhiều hơn nữa.

Càng kiên cường càng sợ tổn thương

Đàn bà đáng sợ nhất là lúc họ kiên cường mạnh mẽ. Bởi lúc này đối với họ, đàn ông không còn giá trị nào nữa. Họ hoàn toàn có thể tự bảo vệ, tự che chở cho mình thì họ cần gì đàn ông ở bên cạnh họ nữa?

Bạn nên nhớ, đàn ông xuất hiện trong cuộc đời một người phụ nữ để chở che cho họ. Nhưng một khi phụ nữ không cần thì đàn ông chẳng còn lý do gì để ở lại. Nhưng một khi người đàn ông đó đủ yêu thương, đủ bản lĩnh mà chạm đến trái tim yếu mềm bên trong người phụ nữ thì người đàn ông đó đã là một phần quan trọng đối với họ rồi đấy.

Thế nhưng, cũng giống như chim sợ cành cong, phụ nữ đã trải qua tổn thương sẽ trở nên dè dặt, lo lắng và cẩn trọng vì sợ con tim ấy sẽ tổn thương thêm lần nữa. Đàn ông đừng nên nhắc lại nỗi đau đó dù chỉ bằng một lời nói. Bởi người phụ nữ ấy rất nhạy cảm, nếu không làm cho họ vui thì đừng gây thêm đau buồn nữa.

1_50477

Và ẩn sâu bên trong, đàn bà kiên cường lại rất cần yêu thương

Thật ra, đàn bà càng kiên cường thì họ không những không vô cảm mà ngược lại, họ rất cần đàn ông bên cạnh. Càng kiên cường, vị trí của đàn ông trong lòng họ càng quan trọng. Đặc biệt là đối với người phụ nữ từng trải, một khi họ đã đem lòng tin tưởng người đàn ông đó thì họ sẽ yêu hơn bao giờ hết. Đàn bà mạnh mẽ không phải tự nhiên như thế, mà vì càng có nhiều nỗi đau thì họ càng che giấu, càng “gồng mình” vượt qua những cảm xúc thật của mình.

Đàn ông, nếu muốn chinh phục người đàn bà kiên cường thì điều đó khó hơn những kiểu mẫu khác. Bởi người đàn ông đó là ai, có vị trí thế nào trong lòng họ thì họ mới tháo bỏ lớp kiên cường bên ngoài để trở nên yếu đuối và cần che chở như vậy. Hãy biết trân trọng họ, hãy yêu thương và đến với họ thật lòng. Bởi chỉ bạn mới có quyền được chứng kiến con người yếu đuối đó!

phu-nu-1323

Điều phụ nữ cần nhất ở một người đàn ông là cảm giác an toàn

Cảm giác an toàn ở phụ nữ, đàn ông nghe thì mơ hồ mà thật sự thì chẳng to tát phức tạp gì. An toàn chính là phụ nữ chẳng phải khổ tâm vì đàn ông vô tâm vô ý, chẳng phải ngờ vực không yên lòng người trước sau dễ đổi, chẳng phải tốn nước mắt quá nhiều mà còn không biết có kết quả hay không. Cảm giác an toàn ở một người phụ nữ chỉ đơn giản là được yêu thương, an yên không nghĩ, giản dị không buồn phiền, nhẹ nhàng không vướng bận, vậy là đủ.

Phụ nữ, luôn là những người dù bề ngoài có mạnh mẽ kiên cường thì vẫn mang lòng dạ yếu đuối, vẫn cần một điểm tựa khi lỡ bơ vơ lạc bước. Phụ nữ càng để đàn ông thấy trái tim của mình thì sẽ yếu đuối và mang nhiều nỗi sợ hơn. Đàn ông chỉ thấy tình yêu của phụ nữ thật nồng nhiệt, thậm chí là quá sức để đáp trả, chứ chưa bao giờ nhận ra càng yêu nhiều, phụ nữ càng mong cầu sẻ chia và thấu hiểu.

Đàn ông ơi, xin bạn hãy hiểu phụ nữ đời này, dù là độ tuổi nào cũng đều cần nhiều quan tâm và chăm sóc. Bởi thế, có yêu nhau bao năm, có là vợ chồng bao lâu, cũng đừng quên cô ấy luôn cần yêu thương và sẻ chia của bạn mỗi ngày. Đừng nghĩ chỉ cần bạn đem tiền về nhà, cô ấy đã hạnh phúc. Đừng nghĩ bạn bôn ba vất vả đã là đủ khiến cô ấy tự hào. Điều cô ấy cần là thời gian của bạn, là một người đàn ông có thể ở bên và làm mọi thứ để cô ấy thấy an tâm và hạnh phúc hơn. Để cô ấy tin rằng dù là bao năm, bao tháng ngày, bạn vẫn yêu cô ấy chưa từng thay đổi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT