Nằm lòng những bí quyết chăm sóc da vào mỗi tối

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp khô lạnh, thực hiện đủ 4 bước này mỗi tối, da dẻ chẳng bao giờ lão hóa mà luôn căng mịn.

Ngày nào cũng chăm sóc da bằng đủ mọi mỹ phẩm, thế nhưng bạn đã chắc quy trình chăm sóc da của bạn là đúng và mang lại  hiệu quả chưa? Dù có dùng mỹ phẩm tiền triệu, nhưng không thực hiện đủ các bước dưới đây, bạn cũng đừng mơ có làn da đẹp.

 Trong thời đại hiện nay, 90% chị em phụ nữ đi ra đường đều sử dụng mỹ phẩm, và trang điểm  là đặc quyền của phái đẹp, đây cũng là thói quen hàng ngày của phụ nữ. Nhưng nhiều người lại sợ trang điểm vì cho rằng sau mỗi lần trang điểm sẽ bị mụn biểu tình. Thế nhưng, mỹ phẩm trang điểm không gây ra tổn hại cho làn da, mà chính việc tẩy trang không đúng cách mới thực sự là tác nhân xấu gây nên mụn, lão hóa, thâm sạm.

Vì vậy, nằm lòng và thực hiện 4 bước này mỗi tối, là cách bạn có được làm da trắng hồng, không tì vết.

Để việc chăm sóc da hiệu quả, bạn cần phải chuẩn bị thật kỹ các loại sản phẩm làm sạch phù hợp với làn da của mình. Và đặc biệt xác định đúng loại da của mình mới lựa chọn được đúng sản phẩm.  Nếu có làn da dầu, bạn nên chọn những sản phẩm không chứa dầu, nếu làn da khô bạn hãy chọn những sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm.

Bước 1: Tẩy trang vùng mắt

Vùng da ở mắt vô cùng nhạy cảm thế nên bạn cần sử dụng sản phẩm tẩy trang riêng biệt cho mắt.

dung-mo-co-lan-da-dep-neu-moi-toi-ban-khong-lam-du-4-buoc-cham-soc-nay-moi-toi-4-1577790548-851-width600height900

Trước hết, bạn làm ẩm miếng bông tẩy trang rồi ấn lên mắt. Đợi trong khoảng 10 - 20 giây, sau đó, di chuyển miếng đệm một cách nhẹ nhàng xung quanh vùng da quanh mắt để đảm bảo làm sạch hoàn toàn. Thực hiện đến khi nào lớp mỹ phẩm makeup đã được loại sạch.

Bước 2: Tẩy trang môi

Ngày nào cũng đánh son từ sáng tới tối, đôi môi của bạn cần được làm sạch sâu mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm riêng biệt hoặc dùng tinh dầu tự nhiên, thoa cho lên môi, chờ chừng 5 phút rồi lau nhẹ nhàng bằng bông mềm. Bạn cần thật cẩn thận và nhẹ nhàng vì lớp da môi rất mỏng manh, nếu không sẽ làm tổn thương môi.

Bước 3: Tẩy trang da mặt

Bạn sử dụng dung dịch nước tẩy trang để làm sạch da mặt. Đầu tiên, bạn làm ẩm một miếng bông bằng nước tẩy trang rồi thoa đều khắp khuôn mặt theo chuyển động tròn trên mặt, rồi đến xương hàm và cổ.

dung-mo-co-lan-da-dep-neu-moi-toi-ban-khong-lam-du-4-buoc-cham-soc-nay-moi-toi-1-1577790548-144-width600height449

Cứ thế thực hiện đến khi nào lớp mỹ phẩm được loại bỏ hoàn toàn thì dừng lại.

Bước 4: Dưỡng da sau tẩy trang

Sau khi tẩy trang mắt, môi, da mặt, bạn tiến hành rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt để làm sạch sâu da mặt. Sau đó, bạn massage mặt để tăng cường tính đàn hồi và tăng lưu thông máu. Sau đó, hãy thoa lên da mặt một loại kem dưỡng ẩm phù hợp để cân bằng lại độ ẩm.

dung-mo-co-lan-da-dep-neu-moi-toi-ban-khong-lam-du-4-buoc-cham-soc-nay-moi-toi-5-1577790548-549-width600height753

Ngày nào cũng thực hiện đủ 4 bước này, da mặt luôn căng bóng, trắng mịn, chẳng cần đến spa luôn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn