Lộ ảnh con trai Hồng Kim Bảo ngoại tình, vào khách sạn với gái lạ

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh Hồng Thiên Minh vui vẻ với một cô gái lạ tại hộp đêm rồi trở về khách sạn khiến anh nhận không ít chỉ trích từ dư luận nước nhà.

Mới đây, hình ảnh diễn viên Hồng Thiên Minh ở một quán bar và về khách sạn cùng một phụ nữ lạ mặt được đăng tải trên Sina. Theo đó, con trai Hồng Kim Bảo tụ tập bạn bè tại một điểm ăn chơi khi vắng vợ.

hongthienminh1.phunutoday

 

hongthienminh2.phunutoday

Hình ảnh Hồng Thiên Minh đi bar và về khách sạn cùng một cô gái lạ.

Ra về vào lúc nửa đêm, Hồng Thiên Minh rời quán cùng một cô gái trẻ. Hai người lên xe cùng di chuyển đến khách sạn và ở lại đây suốt đêm. Những hình ảnh này được cho là bằng chứng Hồng Thiên Minh ngoại tình.

Trả lời phỏng vấn Sina, Hồng Thiên Minh lảng tránh: “Cảm ơn đã quan tâm nhưng xin lỗi tôi không trả lời”.

Hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực, yêu thương vợ con từ trước đến nay của Hồng Thiên Minh khiến dư luận Trung Quốc bất ngờ trước những bằng chứng ngoại tình này.

hongthienminh3.phunutoday

Khác với người bố nổi tiếng đào hoa, Hồng Thiên Minh được coi là người chồng, người cha mẫu mực.

Vợ Hồng Thiên Minh là Á hậu Hồng Kông 2012 Châu Gia Úy. Hiện tại, cặp vợ chồng đã có hai bé trai. Hồng Thiên Minh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm, hạnh phúc bên vợ con trên trang cá nhân.

hongthienminh4r.phunutoda

Hai cha con Hồng Kim Bảo và Hồng Thiên Minh.

Được biết, Hồng Thiên Minh là niềm tự hào lớn nhất trong mắt Hồng Kim Bảo. Tại LHP Cannes hồi tháng 5, ông tự tin cho biết đã chọn Hồng Thiên Minh là người kế thừa sự nghiệp lững lẫy của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn