Dùng gừng tươi làm đẹp “THẦN THÁNH” giúp chị em “lột xác” từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới cực khỏe mạnh

( PHUNUTODAY ) - Dùng gừng tươi làm đẹp “THẦN THÁNH” giúp chị em “lột xác” từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới cực khỏe mạnh chẳng mấy khi ốm đau bệnh tật.

Giảm cân siêu tốc

Từ xưa đến nay gừng tươi được xem là nguyên liệu thần kỳ, chúng có khả năng đốt cháy lượng mỡ dư thừa từ đó giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai, thon gọn như mơ ước. Để làm được điều này các mẹ nên bổ sung chúng vào thực đơn ăn uống hàng ngày.

Song song với đó nên xay nhuyễn 1 củ gừng tươi, bỏ vào nồi, đặt lên bếp đun sôi với 2 lít nước. Hỗn hợp thu được hãy đổ tất cả vào bình, đậy nắp chặt, bảo quản trong ngăn mát và hãy uống mỗi khi thấy khát. Lưu ý: sau khi đun xong nên lấy rây lọc tách phần bã ra bên ngoài, khi thưởng thức nên cho thêm mật ong, vài giọt nước cốt chanh.

gung-tuoi

Kích thích tóc mọc nhanh, dài và ngăn chặn tình trạng gãy rụng

Do tuổi tác cũng như quá trình chăm sóc chưa khoa học chính là tác nhân khiến tóc rụng ngày một nhiều hơn. Để khắc phục tình trạng này nhanh và hiệu quả bạn chỉ cần kiên trì áp dụng theo đúng cách sau: Trước hết hãy chuẩn bị 1 củ gừng tươi đem rửa sạch, thái lát mỏng sau đó hãy bỏ vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với 1 chút nước lọc.

Hoàn thành xong lấy khăn xô tách bã ra bên ngoài, ép lấy nước cốt nguyên chất. Tiếp tục đổ phần nước ép gừng tươi vào nồi, đặt lên bếp đun nhỏ lửa chừng 3 phút. Hàng ngày sau khi vệ sinh da đầu sạch sẽ hãy lấy 2 thìa hỗn hợp trên trộn đều với dầu jojoba và massage nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Nên áp dụng mỗi tuần 3 lần để mái tóc gãy rụng trở nên dày, bồng bềnh một cách tự nhiên.

Một số lợi ích sức khỏe của nước gừng:

- Cải thiện nồng độ cholesterol xấu, hỗ trợ tuần hoàn máu và phòng ngừa đau tim

- Giảm triệu chứng tiền kinh nguyệt và đau bụng kinh nhờ tác dụng chống viêm và giảm đau

- Giúp điều trị và phòng ngừa nôn. Tốt cho những người bị say tàu xe

- Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

- Giúp tăng tuần hoàn máu

- Cải thiện tiêu hóa, giúp giảm táo bón, tiêu chảy và đầy bụng. Gừng là loại gia vị rất tốt cho tiêu hóa

- Giúp điều hòa nồng độ đường huyết trong cơ thể

- Hỗ trợ điều trị đau đầu và đau nửa đầu

- Phòng ngừa tăng trưởng ung thư. Gừng đươc biết đến với tác dụng tiêu diệt các tế bào ung thư và làm chậm sự tăng trưởng ung thư

- Giải độc cơ thể và hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể

- Giúp giảm huyết áp, tốt nhất bạn nên uống nước gừng với một vài giọt mật ong

- Nhờ thuộc tính chống viêm, nước gừng hỗ trợ giúp giảm viêm và sưng khớp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn