Dương Triệu Vũ là ai?

( PHUNUTODAY ) - Dương Triệu Vũ là ca sĩ hoạt động khá sôi nổi trong showbiz Việt. Vậy tiểu sử về cuộc đời của Dương Triệu Vũ như thế nào ?

Một vài nét về Dương Triệu Vũ

Dương Triều Vũ có tên thật là Tuấn Linh. Anh sinh ra ở trong một gia đình gồm có tất cả là sáu anh chị em, và cậu út là Tuấn Linh là một cậu bé rất là ham mê đọc sách và rất là yêu âm nhạc, đặc biết thì anh có một cảm nhận  về âm nhạc và một trí nhớ về các bài hát rất là tuyệt vời… Quê gốc của ba mẹ anh là người ở tại miền Trung (Quảng Nam) vì cuộc sống nên họ cũng đã di chuyển chỗ ở đến Đồng Nai và sau đó thì lại là chuyển ra Cam Ranh, nơi đây thì gia đình của anh cũng có hẳn một nhà bảo sanh tên là Phương Trâm, chính mẹ anh là bà chủ nhân và cũng là người đã  làm việc chính ở đây…

duong-trieu-vu-ten-that-la-gi-1-774x1024

Sau đó thì cả nhà anh cũng đã định cư ở tại Mỹ vào năm 1993, lúc đó thì anh chỉ mới có 9 tuổi… cũng đã phải cùng với gia đình anh bắt đầu đối diện với những khó khăn và vất vả của những ngày đầu tiên khi mà ở trên đất Mỹ. Với những khó khăn của gia đình anh đã gặp phải, những thua thiệt so với các bạn của anh cùng trang lứa đã luôn khiến cho một cậu bé vui tươi, ngây thơ ngày nào đã trở nên lầm lì, ít nói hơn… thế là cậu đã lao vào đọc sách, đọc sách và đã đọc sách.

Sau đó anh đã được nhà thờ tuyển vào hát ở trong ca đoàn và thường hát solo. Năm 13 tuổi, anh cũng đã góp mặt trong một video VanSon 9 với bài hát là Killng me softly. Sau đó anh đã lên trung học, anh cũng đã góp mặt ở trong tất cả những buổi diễn của trường anh, anh là một trong thành viên của nhóm nhạc Chorus của trường mà anh đã đang học. Năm anh lên lớp 11, anh là một người Á Đông đầu tiên đã trở thành Vice President của toàn thể các sinh viên, học sinh.

Giải thưởng

  • Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất và Album ấn tượng nhất (Giải thưởng Album Vàng Tháng 8/2009)
  • Nam ca sĩ triển vọng: Dương Triệu Vũ (Zing Music Awards 2010)
  • Ca sĩ được công chúng là bạn đọc Báo Người Lao động yêu thích nhất (Giải Mai Vàng 2011)
  • Nam nghệ sĩ mới xuất sắc (Zing Music Awards 2011)
  • Ca Khúc Của Năm - Nhớ rất nhớ ft Bảo Thy (Zing Music Awards 2011)
  • Video Clip Của Năm - Siêu Nhân (Zing Music Awards 2011)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn