Hí hửng đặt chiếc áo vest size S, đến khi nhận hàng cô gái mới "choáng" vì chồng 90kg mặc vừa

( PHUNUTODAY ) - Tưởng mua được chiếc áo vest trắng sang chảnh, vừa vặn thì cô nàng lại khóc ròng vì rộng thùng thình như "cái bao".

Dù đã không ít lần dân mạng chia sẻ các trường hợp mua quần áo của shop online nhận về những sản phẩm khác xa nhưng vẫn nhiều người "mắc bẫy". Mới đây, lại một cô nàng lên mạng than vãn vì đặt chiếc áo size S mà người đàn ông 90kg vẫn mặc vừa khiến mọi người xôn xao.

Theo đó, thấy shop bán quần áo đăng tải chiếc áo vest màu trắng vô cùng sang chảnh và bắt mắt nên cô gái đã nhắn tin đặt hàng. Vì có dáng người nhỏ nhắn nên cô gái đã đặt size S, tuy nhiên, khi nhận hàng thì cô mới choáng váng.

Cô gái mua áo size S mà chồng 90kg vẫn mặc vừa.

Cô gái mua áo size S mà chồng 90kg vẫn mặc vừa.

Cụ thể, chiếc áo vest mà cô gái nhận được giống y mẫu nhưng kích thước thì lại "sai quá sai". Theo như cô nàng chia sẻ thì chiếc áo size S này chồng cô nặng đến 90 kg vẫn mặc vừa. Đành rằng, cô gái này có gầy nhưng nó chỉ có thể lệch một phần nào đó thôi chứ không thể người 90kg vẫn có thể mặc vừa được.

Ngay sau khi nhận được chiếc áo rộng như "cái bao" này thì cô gái đã lập tức nhắn tin phản hồi với chủ shop. Phía chủ shop cho rằng do cô gái này quá gầy nên mới như vậy và nhắn nhủ hãy ra cửa hàng sửa chữa quần áo để "bóp" lại cho vừa vặn. Đáng chú ý, khi cô gái yêu cầu trả lại hàng vì sai kích thước thì chủ shop lại không đồng ý và cho rằng mình đã giao đúng mẫu. Sau một hồi tranh cãi thì cuối cùng cô cái này đã phải đành chịu thua chủ shop.

Mua áo size S nhưng chồng 90kg vẫn mặc vừa.

Mua áo size S nhưng chồng 90kg vẫn mặc vừa.

Câu chuyện của cô gái trẻ ngay sau khi chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều đồng cảm với cô gái vì mất tiền mua đồ mà còn mang thêm bực vào người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn