Á hậu Phương Nga khoe ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị kết hôn với Bình An?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công khai chuyện hẹn hò, Bình An và Phương Nga vẫn luôn được công chúng ủng hộ nồng nhiệt.

Sau khi chính thức công khai chuyện tình cảm, diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga đang là một trong số những cặp đôi gây nhiều chú ý nhất trong showbiz Việt. Không còn phải giấu như trước kia nữa, cả hai thoải mái thể hiện tình cảm với nhau trên truyền thông. Bình An và Phương Nga cũng không ngần ngại chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ lên trang cá nhân.

phuong-nga-dang-anh-dien-vay-cuoi-xinh-ngut-ngan-khien-fan-ran-ran-hoi-thuc-chuyen-cuoi-xin-voi-binh-an-a3cd13
Cả hai còn khoe hình đeo nhẫn đôi cực tình tứ.

Cả hai còn khoe hình đeo nhẫn đôi cực tình tứ.

Mới đây, Á hậu Phương Nga vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh diện bộ váy cưới cô dâu. Điều này không quá bất ngờ vì có thể chỉ là một dự án hay một buổi chụp ảnh nào của người đẹp.

phuong-nga-2
phuong-nga-1

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng để lại bình luận, thậm chí hỏi xem chú rể Bình An đâu mà để cô dâu một mình. Thậm chí, có fan còn hối thúc cặp đôi mau chóng về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng.

phuong-nga-1

Từ khi chính thức công khai chuyện tình cảm, diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga là một trong số những cặp đôi gây nhiều chú ý nhất trong showbiz Việt. Cả hai thường xuyên ủng hộ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

56852704_2290646940995226_178547885053313024_o-1554737257-width1536height2048

Vừa qua, tối 10/9, cặp đôi diễn viên Bình An - á hậu Bùi Phương Nga cũng đã có mặt tại bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn để trao quà Trung thu cho gia đình các bệnh nhi đang điều trị tại đây. Chuyến ghé thăm bất ngờ cùng những món quà có cả ý nghĩa về tinh thần lẫn vật chất của Bình An - Phương Nga mang đến niềm vui, tiếp thêm năng lượng cho các em nhỏ kém may mắn mắc nhiều căn bệnh hiểm nghèo lại phải đón Tết Trung thu xa nhà.

phuong-nga-dang-anh-dien-vay-cuoi-xinh-ngut-ngan-khien-fan-ran-ran-hoi-thuc-chuyen-cuoi-xin-voi-binh-an-b8c31a
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn