5 đặc điểm "rõ mồn một" trên khuôn mặt tiết lộ bạn dễ trở thành tỉ phú, phát tài trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tìm hiểu trên phương diện nhân tướng học về tướng người giàu sang nhé qua những nét tướng sau đây:

Người có miệng rộng và khóe miệng nhếch lên

Xem tướng người giàu sang, người nào có miệng rộng thông thường cũng sẽ có giọng nói to. Rất nhiều ca sĩ cũng có miệng rộng. Người như vậy thường có tài ăn nói và mệnh phú quý.

Empty

Coi bói tướng miệng, người miệng rộng thông thường làm việc gì cũng hào phóng, làm ăn cũng lớn, tài vận khá ổn định. Nếu người nào vừa có miệng rộng mà khóe miệng còn hơi nhếch lên, người đó thường có vẻ thân thiện, dễ gần, nhân duyên tốt, sự nghiệp tương đối ổn định, tài vận dễ phất lên nhanh chóng.

Đầu mũi tròn trịa hơi thấp xuống

Nhân tướng học cho rằng người có đầu mũi tròn trịa, có da có thịt thì có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này được cho là tướng trung hậu, có số phú quý. Hầu như những người này đa số trước nghèo sau giàu, trước khổ sau sướng. Họ thường phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này thường kết hôn cùng người chồng giàu có, gia đình khá giả.

Đôi môi mọng

Đôi môi được xem là con sông thứ hai trên khuôn mặt. Người Trung Hoa ví nó như sông Huia, một con sông nhỏ, nhưng mềm mại và dồi dào nước. Điều này nói lên, đôi môi không quan trọng về kích thước nhưng không được khô, vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn. Ngoài ra nếu có nốt ruồi xung quanh miệng, miễn là chúng không phải là màu đen, sẽ tăng cường sự may mắn. Thông thường, nốt ruồi nhỏ màu đỏ quanh miệng chỉ ra người đó sẽ không bao giờ thiếu tài lộc.

Lông mày thanh tú

Lông mày thanh tú là lông mày mảnh, sáng rõ, không thô, không quá đen. Người phụ nữ có tướng lông mày này thường là người giàu có về tiền bạc và đồng thời là người có sức khỏe tốt, ít bệnh tật.

Người có trán rộng và cằm đầy đặn

Người có trán rộng và cằm đầy đặn lthường dễ được thừa hưởng của cải để lại của ông bà, cha mẹ. Đây cũng là một trong những nét tướng người giàu sang dễ nhận biết.

Empty

Nhìn từ góc độ nhân tướng học, cằm tượng trưng cho nơi cất giữ của cải, cằm đầy đặn có nghĩa là người đó có nhà cửa, có tiền bạc. Nhưng chỉ có chiếc cằm đầy đặn cũng không giúp chủ nhân đại phú đại quý được, mà người đó còn cần có trán rộng, mới có thể có được tài vận lớn sau này.

Người sở hữu cả hai đặc điểm trán rộng và cằm đầy đặn thì dễ dàng phát tài trong phút chốc.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn