Hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ với làn da trắng hồng khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất đăng tải trên instagram cá nhân của H'Hen Niê khiến fans giật mình vì làn da trắng sáng đã thay thế cho làn da nâu khỏe khoắn.

Đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2018, H'Hen Niê xuất sắc lọt Top 5, đưa cái tên Việt Nam vươn cao hơn trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Sự chân thành, mộc mạc gắn liền với nhiều hoạt động mang tính cộng đồng cao, H'Hen nhận được sự yêu mến cả trong nước và quốc tế.

Trước đó, H'Hen Niê đăng quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Việt nam 2017, trở thành hoa hậu người dân tộc thiểu số đầu tiên đăng quang trong một cuộc thi sắc đẹp. Người đẹp từng là nhân vật gây được sự chú ý bởi mang vẻ đẹp vô cùng đặc biệt ngoài hình thể chuẩn mẫu với các số đo ấn tượng, H'Hen Niê khác hẳn những hoa hậu khác với mái tóc tém cá tính cùng làn da nâu khỏe khoắn mà giờ đây đã trở thành thương hiệu.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, H'Hen thường xuyên xuất hiện khác lạ có phần nữ tính hơn với mái tóc dài đen chứ không phải là mái tóc tém quen thuộc. Đáng nói hơn, hình ảnh mới nhất của người đẹp được cô chia sẻ trên instagram cá nhân còn cho thấy làn da của H'Hen không còn nâu như xưa nữa.

hhen-nie-khac-la-voi-lan-da-trang-qua-nhin-khong-ra-hen5-1564062970-404-width600height1067

Hình ảnh mới của H'Hen khiến fans nhìn mãi không ra. Nếu không đăng tải trên tường của Hoa hậu, e rằng ít ai biết được đó chính là H'Hen Niê, làm da trắng sáng bất ngờ.

hhen-nie-khac-la-voi-lan-da-trang-qua-nhin-khong-ra-hen16-1564062970-139-width600height1196

Hết mái tóc dài cho đến làn da trắng, H'Hen đưa đến người hâm mộ không ít những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Có lẽ đã quá quen với làn da nâu nên hình ảnh này của H'Hen có phần nhạt nhòa hơn, những đường nét góc cạnh trên gương mặt cũng không được thể hiện rõ. 

Empty

Tuy nhiên trong một diễn biến khác, H'Hen lại trở về với làn da trứ danh. Có thể làn da trắng kia là kết quả của quá trình make-up hoặc ánh sáng khi chụp hình.

Stylist ruột của H'Hen Niê cho biết: "Ở ngoài H'Hen Niê vẫn sở hữu làn da nâu bóng khỏe cho đến thời điểm hiện tại. H'Hen thuộc tuýp người da nâu khỏe khoắn từ xưa, nên đây cũng là một đặc trưng cho vẻ đẹp bốc lửa của cô. Bức ảnh này có lẽ là do app chụp ảnh cộng hưởng với ánh sáng nên mang đến làn da trắng ngần này. Gần đâu H'Hen Niê trở nên nữ tính và ngọt ngào hơn, cô cũng nối tóc và biết đâu được trong tương lai lại thích màu da trắng hơn".

Empty

Một tấm hình khác của H'Hen cũng cho thấy gương mặt có phần sáng hơn so với cổ và vai.

Empty

Nhắc đến Hoa hậu H'Hen là người ta nhớ ngay đến hình ảnh một cô gái có nước da ngăm không lẫn vào đâu được.

Empty

Có thể nói, làn da của H'Hen Niê đã trở thành thương hiệu. Trông cô khỏe khoắn, cá tính và đặc biệt.

Empty

Gương mặt góc cạnh cũng gây được chú ý hơn, nụ cười rạng rỡ hơn một phần nhờ làn da tôn lên.

Empty

Cùng mới làn da chính là mái tóc tém "khác hoa hậu". Tuy nhiên gần đây, H'Hen Niê thường xuyên xuất hiện trước truyền thông với mái tóc dài.

Người đẹp Ê Đê tiết lộ cô đang trong thời gian nuôi lại tóc dài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn