Trên mặt có 3 dấu hiệu này là may mắn liên tiếp, 1 điềm xui xẻo làm đâu mất đó, đừng mong tích lũy

( PHUNUTODAY ) - Nếu trên mặt bạn có 1 trong 3 dấu hiệu dưới đây thì xin chúc mừng thời gian tới bạn sẽ vô cùng thuân lợi, dễ phát tài. Nhưng 1 dấu hiệu nên cẩn trọng tai ương xui xẻo, đau ốm.

3 dấu hiệu phát tài trên khuôn mặt may mắn tới liên tiếp

Trán đột nhiên sáng đẹp rạng rỡ

Nếu một buổi sáng bạn ngủ dậy và thấy trán của một người sáng sủa, bóng đẹp, trán bằng phẳng thì đây là dấu hiệu khoảng thời gian gần đây có cuộc sống thoải mái, không lo nghĩ, đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy vận may sắp tới. Bên cạnh đó, khu vực trán còn là phần Nhật giác và Nguyệt giác được gọi là cung Phụ mẫu. Từ cung Phụ mẫu có thể xem được tình trạng cha mẹ của mệnh chủ và duyên phận của mệnh chủ với cha mẹ nông sâu ra sao. Nếu Nhật, Nguyệt giác mất đi độ sáng bóng thì cần phải chú ý đến sức khỏe của cha mẹ, đề phòng cha mẹ ốm đau hoặc có thể gặp phải tai họa ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ấn đường đột nhiên sáng đẹp

Ấn đường của một con người vô cùng quan trọng với con người nó ảnh hưởng tới tài lộc của người đó. Chính vì vậy, khi ấn đường của bạn đột nhiên sáng bừng rạng rỡ lên thì chứng tỏ may mắn, tài lộc sắp tới với bạn. Trong thời gian này bạn sẽ được phù hộ thăng  quan tiến chức, phát tài phát lộc. Bên cạnh đó, nhiều người còn may mắn cả về đường tình duyên con cái. Dự báo trong nhà sắp có hỷ sự tin vui đưa tới liên tiếp.

Dấu hiệu trên mặt chứng tỏ bạn sắp phát tài giàu có

Dấu hiệu trên mặt chứng tỏ bạn sắp phát tài giàu có

Dấu hiệu phát tài ở mắt

Đôi mắt có lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh, có thần thái thì đó là đôi mắt của người đang gặp nhiều chuyện vui, vận trình tăng tiến, mọi sự thuận lợi.

Ngược lại, nếu đôi mắt lờ đờ, thiếu sức sống, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút, làm gì cũng thất bại.

Mũi đột nhiên bị thâm tím dấu hiệu tán tài đau ốm

Nếu một ngày bạn ngủ dậy và thấy phần đầu mũi chuyển màu tối, sắc mặt cũng u ám thì cần phải lưu ý bởi có thể bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân ngáng trở, con đường phía trước nhiều điều trắc trở, đường công danh sự nghiệp không được thuận lợi như mong muốn.

Nếu như phần đầu mũi có màu đỏ hồng thì cẩn thận tai họa sẽ xảy ra, bản mệnh cần phải chú ý đề phòng, cũng lưu ý các vấn đề tiền bạc, đề phòng xảy ra họa phá tài, mất tiền hao của, không nên đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ trắng tay, cuộc sống rơi vào cảnh khốn đốn nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link