Trên phim hiền thục nữ tính, Lưu Diệc Phi ngoài đời lên đồ chất chơi khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - So với nét đẹp thanh thuần, ngọt ngào trên phim, Lưu Diệc Phi đời thường có style vô cùng cá tính.

Sau gần 2 thập kỉ bước chân vào làng giải trí, Lưu Diệc Phi vẫn là một ngôi sao sáng trong làng giải trí xứ Hoa ngữ. Với hình tượng cổ trang mới đây nhất với tác phẩm Mộng Hoa Lục, tên tuổi của "thần tiên tỷ tỷ" lại càng được "săn đón".

Empty

Tái xuất trên màn ảnh nhỏ sau 16 năm tập trung ở mảng phim điện ảnh, hình tượng của Lưu Diệc Phi trong bộ phim Mộng Hoa Lục lập tức "gây sốt".

Empty

Đó là bởi bên cạnh nhan sắc thanh thuần, băng khiết gần như không hề thay đổi. Cô diện lên mình những bộ cổ trang vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính. 

Empty

Trong phim, cô thay đổi xoành xoạch váy áo để phù hợp với mạch phim. Cô chuộng mặc các bộ đồ đơn giản về màu sắc, họa tiết cho đến màu sắc, chất liệu hơn. Điều này cũng giúp hình ảnh của nữ diễn viên càng bắt mắt, cuốn hút. Đặc biệt, mỗi bộ trang phục cô khoác lên mình đều đi kèm hoa tai, hoa cài đầu khác nhau.

Empty

Trong những phân cảnh giả làm gái lầu xanh, Triệu Phán Nhi mặc đồ màu nổi bật.

Empty
Empty

Hay khi đã trở thành cô gái có tiếng tăm trong kinh thành, trang phục của Triệu Phán Nhi lại càng thêm cầu kì vì được làm từ lụa, satin, gấm.

Chẳng ai ngờ rằng mỹ nhân 8X ở đời thường lại khác một trời một vực. Trong một vài hình ảnh được đăng tải mới đây, Lưu Diệc Phi "gây sốt" khi khoe ảnh lái siêu xe chất chơi, cá tính.

Empty

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp quyến rũ ở tuổi 35, phong cách thời trang chất lừ của "thần tiên tỷ tỷ" cũng làm dân tình phải trố mắt ngạc nhiên.

Empty

Combo trang phục đen kịt giấu dáng khiến gu thời trang của "thần tiên tỷ tỷ" chất lừ. Nhờ outfit này, "Tiểu Long Nữ" cũng phần nào khoe được đôi chân thon dài.

Trên thực tế thì phong cách thời trang đời thường của Lưu Diệc Phi vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là dù sở hữu visual nữ thần, nhưng người đẹp 8X không hướng đến style bánh bèo ngọt ngào mà lại chăm diện đồ cá tính.

Empty

Khác hẳn với hình tượng nữ thần trên thảm đỏ hay trong các bộ phim cổ trang, Lưu Diệc Phi đời thường sở hữu gout thời trang cá tính, tối giản.

Empty

Trong đó, trang phục suit thanh lịch, mang hơi hướng menswear thường xuyên là sự lựa chọn của Lưu Diệc Phi, cô cũng trung thành với các gam màu cơ bản như trắng, đen, be...

Empty

Kết thân cùng cây đồ "kín cổng cao tường" khi đến sự kiện gồm combo quần da, áo sơmi và khoác ngoài blazer.

Empty

Đôi khi, "thần tiên tỷ tỷ" còn nhấn nhá thêm chút nữ tính vào set đồ để tổng thể thêm phần đặc sắc, mới mẻ. Những lần phá cách này của Lưu Diệc Phi vì vậy cũng được khen ngợi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link