Treo ảnh cưới ở 3 vị trí này: Vợ chồng suốt ngày khắc khẩu, tình cảm phai nhạt, hôn nhân dễ tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Khi treo ảnh cưới bạn nên tránh xa những vị trí đại kỵ này, để cuộc sống lứa đôi được hòa thuận êm ấm.

3 sai lầm khi treo ảnh cưới dễ gây lục đục

Treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ

Trong cuộc sống có rất nhiều cặp vợ chồng có thói quen treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ, bởi nghĩ rằng treo ảnh cưới ở đây giúp cả hai thêm phần gắn bó. Tuy  nhiên, theo phong thủy thì việc này hoàn toàn không tốt. Đầu giường là vị trí sẽ khiến cho gia chủ luôn nơm nớp lo sợ bởi có những vật dụng đó có thể rơi xuống gây nguy hiểm.

Thêm vào đó, việc treo ảnh cưới ở đầu giường còn tạo tâm lý đè nén bức bối dễ nảy sinh cảm giác mệt mỏi nghi kỵ, khiến tình cảm vợ chồng dễ cãi vã mâu thuẫn rồi chia ly.

Treo ảnh cưới thẳng gương soi

Khi treo ảnh cưới trong nhà bạn nên tránh đặt thẳng gương rồi. Bởi đây chính là vị trí treo ảnh cưới tạo nên điều không may mắn cho tình cảm cặp đôi. Trong phong thủy gương soi chính là nơi kết nối giữa âm và dương. Đồng thời gương soi cũng là phản chiếu là mọi thứ. Vì vậy, một cặp vợ chồng trong ảnh cưới sẽ thành hai cặp vợ chồng, vô tình tạo nên một điềm không may mắn cho hạnh phúc gia đình.

Người xưa thường nói “có thờ có thiêng có kiêng có lành” nếu như bạn muốn cuộc sống hôn nhân của mình trở nên hạnh phúc, êm đẹp thì tốt nhất đừng bao giờ đặt ảnh cưới của mình đối diện với gương soi, kẻo không dễ tạo điều kiện cho người thứ ba chen chân vào hôn nhân của mình nhé!

Không nên treo ảnh cưới thẳng cửa gương soi

Không nên treo ảnh cưới thẳng cửa gương soi

Treo ảnh cưới đối diện cửa chính

Trong phong thủy cửa chính ngôi nhà là nơi đón thần tài, may mắn phúc khí vào nhà. Chính vì vậy, bạn cũng không nên đặt ảnh cưới ở vị trí này. Nguyên nhân là khi bạn treo ảnh cưới ở đây vừa mất đi sự riêng tư, vừa khiến cho tình cảm lứa đôi dễ bị người đời nhòm ngó, tạo bất hòa mâu thuẫn cho cả hai.

Khi bạn treo ảnh cưới ở nơi ai cũng có thể nhìn thấy sẽ khiến tình cảm vợ chồng dễ nhận phải nhiều lời dèm pha, dị nghị cuộc sống sớm muộn cũng gặp phải cảnh ly tán, ám vận.

Tránh treo ảnh cưới ở đầu giường

Tránh treo ảnh cưới ở đầu giường

Vậy nên treo ảnh cưới ở đâu cho hợp phong thủy nhất

Nếu bạn muốn treo ảnh cưới ở phòng ngủ, vị trí mà các chuyên gia phong thủy hay gọi là Thanh Long thì điều này rất tốt cho vợ chồng, tình cảm của cả hai sẽ được bền chặt. Đặc biệt, nếu bạn có sinh ra con cái cũng sẽ khỏe mạnh, học tập tốt, đặc biệt là nguồn tài chính gia đình sẽ không bị hao hụt, suy giảm cuộc sống luôn vui vẻ hòa hợp.

 (*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link