Năm Kỷ Hợi 2019, sinh Heo Vàng vào tháng nào, ngày nào, giờ nào đẹp nhất, hưởng trọn phúc khí đất trời?

( PHUNUTODAY ) - 60 năm mới gặp một lần, chính vì thế nhiều cặp đôi đều không muốn bỏ lỡ cơ hội sinh con vào năm heo vàng. Tuy nhiên các bố mẹ tương lai đã biết nên sinh con vào tháng mấy để cả đời sung túc chưa?

Làm cha làm mẹ, có ai là không muốn con khỏe mạnh - thông minh. Để tạo cho con có sự khởi đầu tốt nhất để tương lai của con luôn tươi sáng. Bên cạnh đó, một điểm mà nhiều bố mẹ không biết, đứa con chính là “bùa hộ mệnh” vừa giúp vợ chồng hàn gắn yêu thương nhau nhiều hơn, vừa giúp bố mẹ làm ăn ngày một phát đạt, ăn nên làm ra và tấn tài tấn lộc. Năm 2019 Kỷ Hợi là một năm cực tốt cho các mẹ săn HEO CON. Đây là 1 trong 12 con giáp, và là con giáp cuối cùng. “Heo” là một con vật đáng yêu, ngộ nghĩnh thông minh và đáng yêu.

em-be-tuoi-hoi-co-van-menh-the-nao

Con trai sinh năm 2019:

-Tuổi: Kỷ Hợi (con lợn)

-Mệnh ngũ hành: Mộc - Bình địa Mộc.

-Cung : Ly Hỏa thuộc Đông Tứ mệnh.

-Con số may mắn: 3, 4, 9.

-Màu sắc may mắn hợp mệnh: xanh da trời, xanh lục, cam, hồng, tím, đỏ.

-Màu sắc kỵ khắc mệnh: xám, đen, xanh biển sẫm.

-Hướng tốt:

+Hướng Đông Nam- Thiên y: Làm ăn thăng tiên, đi lên như diều gặp gió.

+Hướng Bắc- Diên niên: Gia đạo yên ấm, hòa hợp, công danh sự nghiệp được như ý muốn.

+Hướng Đông- Sinh khí: Con cháu sum vầy, phúc lộc đầy nhà.

+Hướng Nam- Phục vị: Được quý nhân che chở, giúp đỡ, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua. Con gái sinh năm 2019: -Tuổi: Kỷ Hợi (con lợn)

-Mệnh ngũ hành: Mộc- gỗ đồng bằng

-Cung: Đoài (Kim) thuộc Tây Tứ mệnh

-Con số may mắn: 6,7,8

-Màu sắc may mắn hợp mệnh: Bạc, kem, trắng.

-Màu sắc kỵ khắc mệnh: đỏ, cam, hồng, tím.

-Hướng tốt:

+Tây Bắc – Sinh khí : Tài lộc thịnh vượng, sự nghiệp thăng tiến.

+Đông Bắc – Diên niên : Gia đình hòa thuận, cuộc sống tốt đẹp.

+Tây – Phục vị :Được bạn bè tốt, quý nhân giúp đỡ.

+Tây Nam – Thiên y : Tài lộc hanh thông, làm việc gì cũng được kết quả tốt đẹp

Tính cách người tuổi Hợi mệnh Mộc

Người tuổi Hợi mệnh Mộc có ý chí, có quyết tâm, rất kiên cường trước những thử thách, khó khăn của cuộc đời. Họ không dễ dàng bỏ cuộc chỉ vì 1 vài lần thất bại, quyết tâm đến cùng để đạt được mục đích của mình.

Về mặt tử vi, người này khi bắt tay vào làm 1 việc gì, họ không có khái niệm bỏ cuộc giữa đường. Hợi Mộc nhất định sẽ tiến hành mọi việc theo kế hoạch có sẵn, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để hoàn thành việc mình đã đề ra. Tuy nhiên, không vì thế mà người này khó tính hay khắc nghiệt, ngược lại, họ khá thân thiện và hòa đồng, luôn tìm cách để người khác cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi tiếp xúc với mình.

Có 1 khuyết điểm trong tính cách của con giáp này đó là tính nóng nảy, khi đột nhiên nhớ ra việc gì, họ sẽ dẹp bỏ tất cả mà đi làm việc đó ngay lập tức. Trong chuyện tình cảm, người này sống khá thực tế, không bị huyễn hoặc bởi những điều lãng mạn xa xôi. Họ thích sự an toàn, cũng hướng tới tình yêu bền vững.

Tuổi Hợi mệnh Mộc sống phóng khoáng, hễ có tiền là tiêu xài theo ý thích, nhưng họ cũng không quá coi trọng cuộc sống vật chất, có ít tiêu ít, có nhiều tiêu nhiều. Với con giáp này, mọi chuyện đều có cách giải quyết, không cần quá căng thẳng, trời sinh voi tất sinh cỏ.

Tuy nhiên, đôi khi điều đó khiến họ rơi vào cảnh túng thiếu vì không có thói quen tích lũy tiền bạc, nên học cách tiết kiệm đề phòng những lúc có chuyện bất ngờ xảy ra.

Sinh con tháng nào tốt?

maxresdefault

Từ bảng “sinh con 2019 tháng nào tốt” thì thấy rằng năm 2019 - mệnh Mộc + Nếu như bạn muốn con sinh ra đã có Vượng Khí Tốt thì sinh tháng (1,2,3).

+ Nếu như quý bạn muốn sinh con ra có số làm Tướng thì sinh vào tháng (10,11,12)

+ Còn nếu như bạn sinh con vào tháng 5,6,7 tức mùa hạ số Hưu, tình duyên vợ chồng của con sau này sẽ lận đận.

+ Còn nếu như bạn sinh con vào tháng 8 và 9 tức “Tử” đây là tháng xấu nhất với bản mệnh của con, nhẹ thì ốm đau liên miên, nặng thì Tử - chết sớm. Do đó, bố mẹ nên lưu ý và cần thận, hoặc ít nhất cũng nên tính xem mình muốn sinh con năm 2019 thì sinh tháng nào tốt

Tóm lại: Thì tháng 1 tháng 2 tháng 3 tháng 10 tháng 11 và tháng 12 là tháng tốt nhất năm 2019 để sinh bé Heo, như các Thầy thì bảo đây là các tháng Hợp Mùa Sinh sẽ mang lại số phận cực tốt cho con, cho cả cha và mẹ.

Sinh con ngày nào tốt?

Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 1 âm, sự nghiệp thành công, có quyền có thế, phúc lộc đầy nhà, mang mệnh phú quý.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 2 âm, dễ gặp phải chuyện thị phi, tranh đoạt ở đời, nữ mệnh được như ý cát tường, nam mệnh dễ gặp trắc trở. Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 3 âm, hung cát đan xen, tài lộc hanh thông, sự nghiệp khá vượng, song cần phải đề phòng chuyện khẩu thiệt thị phi.

Xem ngày sinh đại cát của người tuổi Hợi, em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 4 âm, mệnh đới Tướng Tinh, đạt được chức vị cao, tài lộc dồi dào, trời sinh cát vận.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 5 âm, dễ gặp vận xui, dù cố gắng nỗ lực không ngừng nhưng khó giành được thành công.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 6 âm, là người cơ trí, thành thực, nhân duyên tốt, sự nghiệp thành công, có quý nhân phù trợ.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 7 âm, là người lãnh đạo bẩm sinh, được nhiều người ngưỡng vọng, sự nghiệp rực rỡ.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 8 âm, mệnh đới Quan Tướng, song thời vận không tốt, khó có thể khoan thứ với người, bị nhiều kẻ ganh ghét đố kị, nhiều kẻ thù.

hoi1

Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 9 âm, tuy có lúc khó khăn khổ cực nhưng nếu biết vận dụng mưu trí của mình thì vẫn có thể giành được thành công trong sự nghiệp.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày mùng 10 âm, đầu óc lanh lợi, khéo léo, có thể làm thành đại nghiệp nhưng phải nỗi tâm cao khí ngạo nên gặp phải tiểu nhân.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 11 âm, có khả năng phát triển sự nghiệp, nếu kiên trì phấn đấu, vận dụng năng lực bản thân, vượt qua mọi khó khăn thì chắc chắn sẽ giành được thành công.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 12 âm, trước hung sau cát, tiền vận dễ gặp chuyện thị phi, danh lợi khó thành, trung vận mọi sự dần tốt lên, thành công tự nhiên mà tới.

Trong 12 con giáp thì em bé tuổi Hợi sinh ngày 13 âm, nên tu dưỡng bản thân, hòa nhã với người, chớ mất kiểm soát mà gây họa, phải biết ẩn mình chờ thời, sẽ đạt được tiếng vang lớn.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 14 âm, thời trẻ nông nổi bốc đồng, lòng tự trọng quá cao nên dễ gặp thất bại, sau thành công nhưng người khác chỉ kính nể mà nhìn từ xa.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 15 âm, vận số khổ cực vất vả, nếu có được nghị lực phi thường và tinh thần phấn đấu kiên cường thì có thể thành công.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 16 âm, vận số xui xẻo, phải chịu cảnh con cái ly biệt, không nên kết hôn sớm. Bạn có biết tuổi Hợi hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân không?

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 17 âm, trời ban cát vận, tài đức song toàn, tất có công danh sự nghiệp.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 18 âm, có năng khiếu nghệ thuật, nếu cố gắng phấn đấu thì sẽ làm nên thành tựu.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 19 âm, thời trẻ vất vả, tuổi trung niên vận trình dần phát, cuộc sống vinh hoa phú quý, trước khổ sau sướng.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 20 âm, có thiên hướng nghệ thuật, có tài văn chương, biết tiến biết lùi, công thành danh toại, nữ mệnh số tốt hơn nam mệnh.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 21 âm, cực kì thông minh, có tài lãnh đạo, nếu khiêm nhường, hòa đồng với mọi người thì sẽ thành công.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 22 âm, tuy đa tài đa nghệ nhưng thiếu sự chuyên tâm, dễ thất bại, nếu tập trung hơn thì có thể làm nên đại nghiệp.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 23 âm, được cha mẹ, quý nhân giúp đỡ, nếu bản thân nỗ lực phấn đấu thì không lo không có thành quả.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 24 âm, đức cao vọng trọng, thích giúp đỡ người khác, được mọi người yêu quý, có danh có lợi.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 25 âm, có thành có bại, song nếu tu thân tích đức, chuyên tâm làm việc thì sẽ giành được thành công.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 26 âm, ý chí yếu nhược, thiếu tự tin, nên bồi dưỡng tinh thần và nghị lực cho mình thì mới mong thành công.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 27 âm, mệnh đới Đào Hoa, ham mê tửu sắc, dễ gặp chuyện thị phi, quan tụng, tai họa liên miên, nên tu thân tích sức, hành sự cẩn trọng.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 28 âm, tính tình hay thay đổi, không kiên định, nếu chuyên tâm làm việc thì mới có thể thành công.

Theo luận giải tử vi trọn đời, em bé tuổi Hợi sinh ngày 29 âm, mệnh số may mắn, không phải lo lắng nhiều, an lạc tự tại, sự nghiệp hanh thông, tài lộc hưng vượng.

Em bé tuổi Hợi sinh ngày 30 âm, tài trí hơn người, suy xét chu toàn, giỏi lên kế hoạch, sự nghiệp dễ thành, công danh có, quyền lực có.

Chọn giờ tốt sinh con năm 2019 tuổi Kỷ Hợi

Sinh giờ Tý (23-1h): Người tuổi Hợi sinh giờ Tý thường có diện mạo khôi ngô tuấn tú, thông minh sắc sảo, tài trí hơn người. Họ dễ đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực nhờ vào kiến thức sâu rộng và sự am hiểu của mình. Tuy nhiên những người này khi yêu rất sâu đậm, thường trở nên mù quáng, lụy tình.

Sinh giờ Sửu (1-3h): Do Sửu mệnh Thổ khắc chế Hợi mệnh Thủy nên những người tuổi Hợi sinh giờ này thường dễ sa vào lối sống hưởng thụ, tiêu cực, không có mục tiêu rõ ràng trong cuộc đời mình. Họ thường dựa dẩm, ỷ lại vào người khác, vì danh vọng, tiền bạc mà coi thường tình cảm.

Sinh giờ Dần (3-5h): Tuổi Hợi sinh vào giờ này có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán tuy nhiên đôi khi khá bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Điều đó khiến họ dễ mắc phải sai lầm trong công việc, cuộc sống.

Sinh giờ Mão (5-7h): Tuổi Hợi sinh giờ Mão là những người thường gặp nhiều may mắn trong công việc, cuộc sống. Họ làm việc gì cũng đạt được kết quả tốt đẹp như mong muốn, tài lộc thịnh vượng, không bao giờ phải chịu cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Sinh giờ Thìn (7-9h): Tuổi Hợi sinh giờ Thìn khó đạt được thành công do sự nóng nảy, bất cẩn của mình trong công việc. Họ thường quyết định vội vã dựa theo trực giác, không chịu lắng nghe lời khuyên của người khác, vì thế nhiều lần vấp phải thất bại.

sinh-con-1

Sinh giờ Tỵ (9-11h): Sinh vào giờ này, người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường phát triển công danh, sự nghiệp. Ở thời kì trung vận họ có nhiều cơ hội để hợp tác làm ăn, xây dựng sự nghiệp vững chắc.

Sinh giờ Ngọ (11-13h): Tuổi Hợi sinh giờ Ngọ giỏi kiếm tiền, làm ăn phát đạt tuy nhiên dễ bị hao tốn, phát tán tiền của. Có số làm quan chức nhưng chỉ giúp đỡ người khác chứ không làm giàu cho bản thân mình.

Sinh giờ Mùi (13-15h): Tuổi Hợi sinh giờ này thông minh, tài trí sắc sảo nhưng lại không gặp được thời cơ thuận lợi. Bởi vậy cuộc sống chỉ duy trì ở mức bình thường, ổn định mà thôi.

Sinh giờ Thân (15-17h): Là người giỏi giao tiếp ứng xử, có nhiều mối quan hệ bạn bè, được mọi người yêu quý, tuổi Hợi sinh vào giờ Thân có số làm quan chức, nắm trong tay uy quyền, địa vị.

Sinh giờ Dậu (17-19h): Tuổi Tuất sinh giờ này là những người kém may mắn trong công danh sự nghiệp, dễ bị kẻ xấu hãm hại, lừa gạt dẫn đến thất bại. Muốn đạt được thành công thì những người này cần phải tính toán kĩ lưỡng, thận trọng hơn nữa trong công việc.

Sinh giờ Tuất (19-21h): Là người thân thiện, cởi mở, yêu thích cuộc sống tự do và luôn muốn trải nghiệm, khám phá những điều độc đáo, thú vị. Người tuổi Hợi sinh vào giờ Tuất trong tương lai sẽ trở thành nhà chính trị gia, nghiên cứu khoa học, bác sĩ..

Sinh giờ Hợi (21-23h): Tuổi Hợi sinh giờ Hợi cuộc đời lắm thăng trầm, phải trải qua nhiều khó khăn thử thách mới xây dựng sự nghiệp ổn định. Những người này phải hết sức cẩn trọng trong việc kết giao bạn bè, nếu không sẽ bị kẻ xấu lợi dụng, cản trở công danh sự nghiệp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn