Đừng nghĩ chỉ đàn ông mới biết chán vợ: Khi lửa lòng đã tắt đàn bà cũng biết chán chồng!

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân với phụ nữ bắt đầu bằng tình yêu chân thành. Vậy nên, khi lửa lòng nguôi lạnh cũng là lúc họ... chán chồng.

Trước đây chỉ có đàn ông thường than phiền chán vợ, nhìn vợ người ta phát thèm, nhìn vợ mình phát ngán. Nhưng các anh đâu có biết, đàn bà cũng chán chồng, chẳng qua là họ không nói ra mà thôi. Lắm lúc đàn bà đã chán tận cổ nhưng đành nín nhịn vì muốn gia đình ấm êm, con cái có cuộc sống đủ đầy.

dan-ba-chan-chong-2-phunutodayvn

Đàn ông thường mải mê với những mối quan hệ của mình. Vợ gọi thì luôn nói bận tiếp khách, bận công việc, lúc nào cũng xem trọng người ngoài hơn người nhà. Nghĩ thử xem, vợ nào mà không chán. Không chỉ vậy, đàn ông ngoại tình thường viện cớ là chán vợ. Vợ cằn nhằn nên mệt mỏi, vì vậy mới tìm đến chốn bình yên khác.

Đàn ông đừng nghĩ vợ cười cười nói nói nghĩa là nhà cửa đang êm ấm. Ngoài mặt tỏ ra thản nhiên nhưng trong lòng phụ nữ luôn có những đợt sóng ngầm dữ dội. Một khi đã không còn chịu đựng được nữa thì chẳng có gì níu được chân họ.

Đàn ông khi say, khi ốm thì được vợ chăm sóc chu đáo. Nhưng mấy người đàn ông tinh ý mà nhận ra vợ mình hôm nay là lạ, khang khác. Mấy ai chú tâm để biết vợ mình đang hâm hấp sốt, hay hôm nay ở cơ quan vợ thế nào.

Khi yêu, đàn ông sẵn sàng làm tất cả để người phụ nữ biết họ yêu đối phương nhiều thế nào. Thế nhưng, khi kết hôn đàn ông lại chủ quan nghĩ rằng nàng đã là của mình nên không cần phải quan tâm, chăm sóc như trước.

dan-ba-chan-chong-4-phunutodayvn

Đây là một trong những sai lầm tai hại của những ông chồng vô tâm khiến hôn nhân đi đến bờ vực. Hãy nhớ, tình yêu như mầm cây, nếu không chăm bón thì sớm hay muộn cũng sẽ lụi tàn.

Phụ nữ luôn nhạy cảm và nhiều cảm xúc. Vợ luôn muốn bạn hiểu cô ấy buồn vui thế nào mỗi ngày, dù là chuyện nhỏ nhất cũng muốn bạn để tâm. Nhưng dần dà, đến cả cô ấy vui thế nào, buồn ra sao bạn cũng không muốn nghe. Đến một lúc, cô ấy cũng không còn để ý bạn thế nào. Mọi buồn vui khi đó của vợ đều không muốn bạn biết.

Phụ nữ cũng không cần một người đàn ông làm hết việc nhà cho họ, nhưng phụ nữ luôn muốn chồng san sẻ trách nhiệm chăm sóc gia đình với mình. Một người chồng phó thác mọi việc lên đầu vợ, chỉ chờ phục vụ thì hỏi sao vợ không chán?

Phụ nữ khi yêu một người đàn ông, quyết định lập gia đình, cô ấy sẽ đầu tư vào mối quan hệ ấy tiền bạc, thời gian và tâm ý. Nhưng, nếu sau tất cả những gì cô ấy nỗ lực dành cho chồng và cho gia đình, cô ấy nhận ra rằng chồng cũng đầu tư vào các mối quan hệ khác ngang ngửa như với vợ.

dan-ba-chan-chong-4-phunutodayvn

Cô ấy cảm nhận rằng, dường như với bạn, cô ấy không phải là điều quan trọng nhất. Phụ nữ đặt trái tim và cả tâm hồn của họ vào mối quan hệ, khi họ nhận lại không như những gì họ đã cho đi, tự khắc họ tổn thương. Dàn ông thiếu sự gần gũi và gắn bó, thiếu sự đầu tư vào tình cảm vợ chồng, không sớm thì muộn vợ cũng chán chồng mà thôi.

Khi vợ chán chồng, đàn ông hãy biết sợ…

Phụ nữ chán chồng, không như đàn ông chán vợ. Đa phần vợ chán chồng là vì thiếu cảm xúc. Đàn ông nếu chủ quan, đến một lúc sẽ không nhận ra vợ đã dần không còn yêu thương mình. Khi ấy, mất vợ là điều chỉ là sớm muộn, đàn ông ơi! 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn