Ngỡ ngàng trước gương mặt khác lạ của Hương Giang Idol sau đăng quang Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Tân Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đã chia sẻ những hình ảnh với gương mặt khác lạ khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng trong và ngoài nước. Người đẹp đã trở thành nguồn cảm hứng cho cộng đồng những người chuyển giới trong nước có động lực và tự tin sống thật với con người và tâm hồn của mình.

Empty
Empty

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang Idol bất ngờ đăng tải những hình ảnh selfile khá cận mặt kèm dòng chú thích "Nghe nói càng ở đâu lâu thì nhìn càng giống người nước đấy hở mọi người?". Tuy nhiên, nhiều người ngỡ ngàng trước dung nhan khác lạ của người đẹp sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2017.

Trước đó, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ kỷ niệm gặp gỡ Hương Giang trong một chương trình. Khi đó, dù săm soi rất kỹ nhưng Lê Hoàng không thể phát hiện ra dấu vết đàn ông trên người Hương Giang và còn phải thừa nhận rằng: "Nàng mặc một chiếc váy mỏng, mềm mại, thả mái tóc thề ngang vai mềm mại, bàn chân nhỏ nhắn xỏ vào đôi giày cao gót có quay bạc lấp lánh, móng tay móng chân nàng cũng lấp lánh xà cừ, còn khuôn mặt thì trang điểm tuyệt diệu".

huong-giang-phau-thuat-2-ngoisao.vn-w659-h960

Hương Giang được đánh giá là người đẹp có tư duy tốt và ứng xử thông minh. Khả năng ứng biến nhanh đã giúp cô ghi điểm trong phần thi Ứng xử và trở thành chủ nhân vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn